facebook

Ngày hội “một giọt máu đào – trao thêm hy vọng”

Ngày 23 tháng 9 năm 2016, Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty TNHH Kiểm toán và Tư Vấn A&C phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ TP.HCM đã tổ chức thành công ngày hội hiến máu nhân đạo “Một giọt máu đào – Trao thêm hy vọng”. Sự kiện thường niên này tiếp tục là minh chứng rõ nét cho tinh thần nhân đạo, tương thân tương ái của tập thể lãnh đạo, nhân viên Công ty.

 

img

 

Hiến máu nhân đạo từ lâu đã trở thành một nghĩa cử cao đẹp, mang đậm tinh thần “lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta. Trong những năm gần đây, phong trào Hiến máu nhân đạo ngày càng được lan rộng và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn xã hội. Tuy vậy, Ngân hàng máu quốc gia vẫn luôn ở trong tình trạng thiếu hụt máu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình cứu chữa bệnh nhân. Chính vì thế, chương trình Hiến máu tình nguyện đã trở thành một hoạt động thường niên ở Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C nhằm đóng góp phần nào vào Ngân hàng máu.

 

Tiếp nối thành công ngày hội hiến máu “Từ trái tim đến trái tim” năm 2015, ngày hội hiến máu năm 2016 với chủ đề “Một giọt máu đào – Trao thêm hy vọng” tiếp tục thu hút được sự tham gia đông đảo của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty. Với tinh thần “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, tất cả tình nguyện viên đều hi vọng rằng hành động của mình sẽ phần nào giúp đỡ các bệnh nhân vượt qua được hoàn cảnh hiểm nghèo.

 

img

 

img

 

Ngay từ sáng sớm, các thành viên của Công ty đã có mặt để chuẩn bị cho quá trình hiến máu. Chương trình nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ ban lãnh đạo Công ty nói riêng đến toàn thể nhân viên nói chung.

 

img

 

img

 

Kết thúc chương trình, đã có 65 đơn vị máu được hiến tặng cho Hội Chữ Thập Đỏ TP.HCM. Sự thành công của ngày hội hiến máu nhân đạo tháng 9/2016 không chỉ góp phần khắc phục tình trạng thiếu hụt trầm trọng của các ngân hàng máu hiện nay mà còn thể hiện tinh thần nhân đạo, nhân văn cao cả của mọi thành viên trong Công ty. Chương trình sẽ tiếp tục được duy trì và mở rộng quy mô trong những năm tiếp theo để trao thêm nhiều hy vọng hơn cho bệnh nhân cũng như gia đình của họ.