facebook

Lời tri ân từ Ủy ban Nhân dân xã Nam Sơn

Ủy ban nhân dân xã Nam Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An gửi thư cảm ơn Ban Giám đốc, cán bộ công nhân viên chức Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C về việc chung tay góp sức hoàn thành nhà bia tưởng niệm ghi công các anh hùng liệt sĩ.

Tham gia các chương trình xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương, quỹ vì người nghèo, quỹ giúp đỡ nạn nhân chất độc màu da cam, trẻ em nghèo hiếu học,v.v là những hoạt động giàu tính nhân văn được Ban Lãnh đạo và toàn thể nhân viên của Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C thực hiện từ nhiều năm nay.

Trong năm 2017, hưởng ứng lời kêu gọi “vì đạo lý uống nước nhớ nguồn” thể hiện tấm lòng vàng, Ban Giám đốc, cán bộ công nhân viên chức Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C đã chung tay góp sức ủng hộ, đóng góp kinh phí để sửa chữa, nâng cấp nhà bia tưởng niệm khang trang, tỏ lòng biết ơn sự hi sinh của các anh hùng liệt sỹ qua các thời kỳ. Sau một thời gian triển khai xây dựng, đến ngày 26/07/2017, công trình đã hoàn thành và đã được đưa vào sử dụng, đúng vào dịp 70 năm ngày thương binh liệt sĩ.

Sau một thời gian nhà bia tưởng niệm được đưa vào sử dụng, thay mặt Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã Nam Sơn, ông Nguyễn Hữu Đức – Chủ tịch UBND Xã Nam Sơn đã gửi Thư cảm ơn đến Ban Giám đốc, cán bộ công nhân viên chức Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C.