facebook
>

Tuyển Dụng

Đâu là những yếu tố quan trọng dẫn đến thành công? Đó là chọn một nghề mà bạn yêu thích; Cố gắng hết mình vì nó; Nắm bắt lấy cơ hội của chính mình; và trở thành thành viên của Chúng tôi.

Vì sao chọn Bakertilly A&C

Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C - Baker Tilly A&C là thành viên chính thức của Tập đoàn Kiểm toán quốc tế Baker Tilly International, một trong tám Tập đoàn kiểm toán lớn trên thế giới, có trụ sở chính tại Vương quốc Anh.

Baker Tilly A&C là nơi tập trung những con người ưu tú của Dân tộc Việt Nam và các bạn đồng nghiệp Quốc tế - những người có tư tưởng và hành động kỷ luật, có tài năng và bản lĩnh, có lòng yêu nước và tự tôn dân tộc, hướng thiện và có tinh thần làm việc quyết liệt, triệt để vì những mục đích tốt đẹp.

Tại Baker Tilly A&C, chúng tôi tin rằng hành vi kinh doanh có trách nhiệm có thể mang lại những thay đổi tích cực cho xã hội. Chúng tôi mong muốn được đóng góp cho cộng đồng xung quanh dưới một hình thức ý nghĩa và tích cực nhất.

Baker Tilly A&C đã và đang phục vụ hơn 2.000 khách hàng hoạt động trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Thành quả đạt được xuất phát từ những nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể Baker Tilly A&C, nhất là xây dựng được lòng tin và sự hài lòng của khách hàng qua các hợp đồng dịch vụ đã thực hiện. Baker Tilly A&C hiểu rằng để có thể đảm bảo chất lượng các dịch vụ đòi hỏi mọi thành viên phải liên tục tích lũy kinh nghiệm và phát triển vững chắc năng lực chuyên môn.

 

Cơ Hội Nghề Nghiệp
Kế Hoạch Tuyển Dụng
Kết Quả Tuyển Dụng