facebook

Lãnh đạo quận Tân Bình thăm Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Sáng ngày thứ ba 09/10/2018, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C đã vinh hạnh chào đón Đoàn lãnh đạo quận Tân Bình đến viếng thăm và chúc mừng nhân dịp kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10.

Đoàn lãnh đạo quận Tân Bình tặng hoa chúc mừng Ban Lãnh đạo Công ty nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Tham gia Đoàn có Đồng chí Lê Thị Kim Hồng - Phó Bí thư Quận ủy quận Tân Bình cùng các Đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của quận. Tại buổi tọa đàm, Đoàn đã được  Ông Võ Hùng Tiến – Tổng Giám đốc, Bí thư Chi bộ Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh và hoạt động đoàn thể - xã hội của Công ty. Các thành viên tham gia buổi Tọa đàm đã cùng nhau biểu dương những thành công đã gặt hái được trong thời gian, đồng thời cũng trao đổi, góp ý hết sức thẳn thắng về những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động của các doanh nghiệp quận Tân Bình nói chung và của Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C nói riêng.

Ông Võ Hùng Tiến – TGĐ Công ty, Bí thư Chi bộ báo cáo về tình hình kinh doanh và các hoạt động đoàn thể, xã hội của Công ty

Đại diện Đoàn, Bà Lê Thị Kim Hồng - Phó Bí thư Quận ủy quận Tân Bình đã gửi đến toàn thể Ban Lãnh đạo Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày doanh nhân Việt Nam, đồng thời phát biểu ý kiến chỉ đạo, định hướng cho hoạt động của Công ty theo những chủ trương và chính sách của Quận trong thời gian tới.

Bà Lê Thị Kim Hồng- Phó Bí thư Quận ủy quận Tân Bình phát biểu chỉ đạo tại cuộc viếng thăm

Chuyến viếng thăm đã kết thúc thành công tốt đẹp vào lúc 11h cùng ngày./.