facebook

Ngày Hội Hiến Máu Nhân Đạo A&C 2018

Tiếp nối thành công của chương trình “Ngày hội hiến máu” trong hơn 10 năm qua, ngày 14/9/2018 Ban chấp hành Công đoàn phối hợp Ban chấp hành Chi đoàn Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C kết hợp với Ủy ban nhân dân phường 2, Quận Tân Bình tổ chức “Ngày hội hiến máu Nhân đạo A&C 2018” , tại trụ sở Văn phòng Công ty.

Nếu một ai đang ở khoảnh khắc giữa sự sống và cái chết chắc sẽ cảm nhận sâu sắc giá trị của món quà vô giá mà tạo hóa đã ban tặng cho mỗi chúng ta. Với mong muốn gửi đi một phần món quà vô giá mà mình đang có để chia sẻ cùng mọi người, nhân viên các phòng ban tại Văn phòng Công ty đã không chút ngần ngại đăng ký hiến tặng một phần máu của mình để cứu những người bệnh không may mắn, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho họ và gia đình.

Ông Võ Hùng Tiến – Tổng Giám đốc Công ty đang tươi cười thực hiện các kiểm tra các chỉ số sức khỏe trước khi hiến máu


Chương trình “Ngày hội Hiến máu nhân đạo A&C 2018” đã thu hút được 108 lượt người tham dự, tăng hơn 50% so với năm 2017. Sự thành công của “Ngày hội hiến máu nhân đạo A&C 2018” không chỉ góp một phần nhỏ vào việc khắc phục tình trạng thiếu hụt máu tại các bệnh viện mà còn thể hiện tinh thần nhân đạo, nhân văn cao cả của mọi thành viên trong Công ty. Chương trình sẽ tiếp tục được duy trì và mở rộng quy mô trong những năm tiếp theo để đóng góp xây dựng một Việt Nam không còn thiếu máu.

Nhân viên công ty tham gia hiến máu

Xin chân thành cảm ơn các anh chị thành viên Công ty và các anh chị cán bộ y tế của UBND phường 2, quận Tân Bình đã góp sức vào sự thành công của chương trình./.