facebook

Vui hội trăm rằm – Công ty A&C thắp sáng Trung thu miền biên giới

 

 

Trong không khí rộn ràng đón Tết Trung thu trên cả nước, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên khắp cả nước nhận được sự quan tâm đặc biệt của cả cộng đồng. Những phần quà ý nghĩa, những buổi phá cỗ vui vẻ, ấm áp tình thương đã khiến các em tự tin hơn trong cuộc sống, phấn đấu học tập, rèn luyện tốt.

 

Vào những ngày này hằng năm, công ty A&C lại có truyền thống mang đến cho các em nhỏ một đêm hội thật ý nghĩa, với những phần quà khích lệ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, biết vươn lên trong học tập. Như lời Bác đã nói “Trung thu là Tết thiếu nhi”, A&C mong muốn tạo cho các em một không gian trẻ thơ với những điều lí thú và bổ ích. Năm nay, BCH công đoàn phối hợp cùng BCH đoàn thanh niên đã mang trung thu đến với các em nhỏ tại Xã Mỹ Quý Đông, Huyện Đức Huệ, Tỉnh Long An – Một vùng quê khó khăn sát biên giới với nước bạn Campuchia.

 

Ngày 19 tháng 9 năm 2015, gần 70 tình nguyện viên từ các cấp lãnh đạo đến nhân viên của công ty A&C đã có mặt tại văn phòng công ty từ rất sớm. Tất cả đều hứng khởi khi tham gia một chương trình ý nghĩa và giàu tính nhân văn này.

 

 

Trút bỏ đồng phục công sở và công việc bận rộn sau lưng, tất cả mọi người như trẻ lại và cùng cháy hết mình với các em nhỏ vùng biên giới trong các gian hàng trò chơi dân gian. Nụ cười của trẻ thơ đã làm xua tan bao mệt mỏi của mọi người.

 

 

 

 

Vào lúc 16h cùng ngày, chương trình văn nghệ “Vui hội Trăng Rằm” chính thức diễn ra với sự cổ vũ nồng nhiệt từ các bé và phụ huynh. Các tiết mục được thực hiện bởi chính các nhân viên của Công ty và được đầu tư dàn dựng một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp.

 

 

 

 

 

 

Trong chương trình, Ông Bùi Văn Khá – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch công đoàn và các anh chị khác trong ban lãnh đạo Công ty đã trao 11 chiếc xe đạp cho 11 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và có tinh thần vươn lên trong học tập.

 

 

Chương trình cũng đã mang đến gần 900 phần quà cho các em nhỏ tại 3 điểm trường Mầm Non, Tiểu Học, và Trung Học Cơ Sở Mỹ Quý Đông. Tuy những phần quà không có giá trị vật chất to lớn nhưng cũng đã góp phần vào việc mang hơi ấm tình thương đến các em.

 

 

 

Một mùa trung thu nữa lại đến và Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C đã thực sự mang niềm vui đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở Long An. Chương trình đã kết thúc nhưng vẫn còn đọng lại những hình ảnh và ấn tượng tốt đẹp đối với những con người nơi đây. Một mùa trung thu nữa có thể lặng lẽ đi qua ở vùng quê này nếu như không có những dấu chân tình nguyện và Công ty A&C thật hạnh phúc vì đã thắp sáng đêm trung thu cho vùng quê nghèo ấy.