facebook

Ngành khác

Với các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực, Chúng tôi hiểu những gì khách hàng cần để gia tăng khả năng sinh lời trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt.

iPhone và các đối thủ cùng phân khúc

Apple dần biến đổi iPhone thành dòng smartphone nhiều lựa chọn khi có 11 mẫu khác nhau với giá từ cao cấp cho tới phổ thông.

Tuấn Anh - Tạ Lư
Nguồn: VnExpress

Tải bản đầy đủ

Võ Hùng Tiến

Tổng giám đốc, kiêm chủ tịch tập đoàn

Chúng tôi không ngừng đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, nhân viên, nhà đầu tư và toàn xã hội.

insights
img

Trung Quốc giờ không còn là công xưởng của thế giới”

“Giờ đây có rất nhiều thứ đang được sáng tạo ra ở Trung Quốc, thay vì nước này chỉ là một công xưởng sản xuất như trước kia”, ngân hàng UBS nhận định...

Diễn biến chóng mặt từ Uber, Grab, Bitcoin, kinh tế số Việt Nam đuổi theo bằng cách nào?

Nhiều nghiên cứu chỉ rõ, việc phát triển kinh tế số hoá có thể khiến cho tổng GDP của khối ASEAN tăng thêm 1.000 tỷ USD trong 10 năm tiếp theo. Do đó, trong khu vực, nhiều nước đã tỏ ra nhanh nhạy với chủ đề này.

img

Thúc đẩy chuyển dịch năng lượng tái tạo toàn cầu

REN21 là mạng lưới chính sách năng lượng tái tạo toàn cầu đa phương, kết nối nhiều đối tượng chủ chốt. Mục tiêu của REN 21 là thúc đẩy trao đổi kiến thức, xây dựng chính sách và hành động hướng tới quá trình chuyển dịch nhanh chóng sang năng lượng tái tạo trên toàn thế giới.

img
img

Báo cáo triển vọng 2017

Kinh tế vĩ mô: 2016: Tăng trưởng chậm lại. 2017: chịu rủi ro từ diễn biến trên thế giới, định hướng và điều hành của Chính phủ đóng vai trò quan trọng. Thị trường chứng khoán: Cơ hội luôn tồn tại. Các rủi ro xuất hiện nhiều hơn đặc biệt vào nửa cuối năm.

img

Từ nay đến cuối năm, giá ô tô sẽ còn giảm tiếp

Theo nhận định từ chuyên gia kinh tế Ngô Trí Long, đến cuối năm nay, giá xe sẽ còn tiếp tục giảm xuống nữa nếu sức mua chưa tăng.

Taxi truyền thống chịu điều kiện kinh doanh khác Uber, Grab thế nào

Những điều kiện kinh doanh bắt buộc như trung tâm điều hành, logo, đồng hồ cước, thuế... khiến taxi truyền thống lép vế trong cuộc chiến với Uber, Grab.

img
img

iPhone và các đối thủ cùng phân khúc

Apple dần biến đổi iPhone thành dòng smartphone nhiều lựa chọn khi có 11 mẫu khác nhau với giá từ cao cấp cho tới phổ thông.