facebook

THƯ MỜI THAM DỰ LỄ RA MẮT RA MẮT INSTITUTE OF INTERNAL AUDITORS VIETNAM (IIA VIỆT NAM) VÀ HỘI THẢO BÁO CÁO KẾT QUẢ TRIỂN KHAI ĐỀ ÁN KHẢO SÁT HIỆN TRẠNG KIỂM TOÁN NỘI BỘ TẠI CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM

Kính gửi: Quý Doanh Nghiệp

Thay mặt IIA Việt Nam, với tư cách phân viện của Viện Kiểm toán Nội bộ Quốc tế (IIA Toàn cầu) tại Việt Nam, tôi xin được gửi đến Quý vị lời chào trân trọng nhất.

IIA Việt Nam được hình thành từ nhóm các tình nguyện viên là hội viên của Viện Kiểm toán viên nội bộ Quốc tế (IIA Toàn cầu), một hiệp hội nghề nghiệp toàn cầu với mạng lưới hơn 250.000 hội viên ở hơn 170 quốc gia. Vào ngày 08/09/2022, IIA Việt Nam đã chính thức được công nhận là đại diện chính danh và duy nhất của IIA Toàn cầu tại Việt Nam.

IIA Việt Nam hoạt động với hoạt động với tôn chỉ tạo điều kiện để kết nối các thành viên, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức một cách hữu ích và hiệu quả về hoạt động kiểm toán nội bộ (KTNB) nhằm thực hiện hoài bão “Hỗ trợ và thúc đẩy phát triển hoạt động KTNB tại Việt Nam ngang tầm quốc tế”; góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị trong các doanh nghiệp ở Việt Nam, đảm bảo phù hợp với thông lệ, chuẩn mực quốc tế.

Tiếp tục triển khai nhiệm vụ quan trọng nói trên, chúng tôi sẽ tổ chức 02 buổi Hội thảo báo cáo kết quả triển khải Đề án khảo sát hiện trạng KTNB tại các Doanh nghiệp Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh (ngày 02/11/2022) và Thành phố Hà Nội (ngày 04/11/2022) nhằm báo cáo kết quả khảo sát hiện trạng việc thiết lập và hoạt động của chức năng KTNB tại các Doanh nghiệp thuộc phạm vi của Nghị định 05, từ đó tổng hợp các phát hiện, các thách thức cũng như các vấn đề tồn tại làm cơ sở để các bên có lợi ích liên quan xem xét, hỗ trợ và tháo gỡ đáp ứng yêu cầu của Nghị định 05 và các thông tư hướng dẫn.

Trong bối cảnh vai trò kiểm toán nội bộ (KTNB) ngày càng trở nên quan trọng đối với hệ thống quản trị công ty (QTCT) hiện đại và Nghị định 05/2019/CP-ND (Nghị định 05) đã được ban hành và triển khai một thời gian. Tuy vậy, đối với rất nhiều doanh nghiệp, việc hiểu biết và triển khai các yêu cầu của Nghị định 05 vẫn còn nhiều mới mẻ và hạn chế. Vì vậy, chúng tôi rất mong Qúy vi tham dự buổi Hội thảo báo cáo kết quả triển khải Đề án khảo sát hiện trạng KTNB nêu trên của chúng tôi để giúp các Doanh nghiệp và thành viên của IIA Việt Nam có cơ hội hiểu thêm về vấn đề áp dụng Nghị định 05 cũng như định hướng KTNB tại Việt Nam và mục đích của Đề án khảo sát. Chúng tôi xin gửi kèm giới thiệu Đề án khảo sát hiện trạng KTNB tại các Doanh nghiệp Việt Nam (bao gồm Chương trình Hội thảo dự kiến cho 02 ngày 02/11/2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh và 04/11/2022 tại Thành phố Hà Nội) tại Phụ lục của thư này để Quý vị tham khảo.

Sự hiện diện của Quý vị tại Hội thảo này mang lại giá trị rất lớn cho các doanh nghiệp tham dự và góp phần to lớn giúp chúng tôi thực hiện được sứ mệnh của mình.

Thông tin chi tiết về thời gian và địa điểm của Sự kiện như sau:

Tại TP.HCM

  • Thời gian: 14.00 – 19.30 – ngày 02/11/2022
  • Địa điểm: Khách sạn The Reverie Sài Gòn, Sảnh La Scala – Tầng 5, 22-36 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Tại Hà Nội

  • hời gian: 14.00 – 19.30 – ngày 04/11/2022
  • Địa điểm: Trung tâm CDC, 25 Lê Đại Hành, Hà Nội

Đề án khảo sát hiện trạng KTNB tại các Doanh nghiệp Việt Nam (bao gồm Chương trình Hội thảo dự kiến, Quý vị vui lòng xem TẠI ĐÂY.

Để tham dự chương trình hội thảo, Quý vị vui lòng ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY trước 17:00 thứ Tư, ngày 19/10/2022.

Chúng tôi rất mong Qúy vị có thể sắp xếp tham dự Hội thảo theo thư mời của chúng tôi và xin trân trọng cảm ơn Qúy vị.

Kính thư.

Thay mặt Ban Tổ chức Sự kiện và IIA Việt Nam.

 

Nguyễn Ngọc Thành

Phó Chủ tịch Phân viện IIA tại Việt Nam

DĐ: 090 3660686 | Email: thanh.nguyenngoc@iiavietnam.org

Website: https://theiia-vietnam.org/