facebook

KHÓA ĐÀO TẠO _ BÁO CÁO TÀI CHÍNH HỢP NHẤT_ CẤP ĐỘ CƠ BẢN (08 & 09/10/2020)

Kính gửi Quý Khách hàng và Đối tác,

Việc lập Báo cáo tài chính hợp nhất không chỉ đơn thuần là việc hợp nhất Báo cáo tài chính của công ty mẹ với Báo cáo tài chính của các công ty con mà còn liên quan đến nhiều điều chỉnh thông qua các kỹ thuật hợp nhất. Trong quá trình hợp nhất Báo cáo tài chính, những người làm công tác hợp nhất thường xuyên phải đối mặt với hàng loạt các vấn đề nảy sinh như:
 
  • Việc xác định và phân bổ lợi thế thương mại như thế nào?
  • Việc xác định lợi ích của cổ đông không kiểm soát ra sao?
  • Khi phát sinh các giao dịch trong nội bộ Tập đoàn thì việc loại trừ giá trị của những giao dịch này như thế nào?
  • Đối với trường hợp công ty mẹ phát sinh giao dịch với các công ty liên doanh, liên kết thì việc hợp nhất có gì khác so với trước đây không?
  • ...

Để giúp cho những người làm công tác kế toán thực hiện tốt việc lập và trình bày Báo cáo tài chính hợp nhất cho phù hợp với quy định hiện hành cũng như giúp cho những người thực hiện công việc kiểm tra, kiểm soát việc tuân thủ quy định của Pháp luật kế toán, Baker Tilly A&C muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình trong việc Lập và trình bày Báo cáo tài chính hợp nhất thông qua việc tổ chức khóa học Hướng dẫn lập Báo cáo tài chính hợp nhất căn bản.

Thông tin chung về khóa học:
_ Thời gian:   08:30 – 16:30, thứ 5 & 6 ngày 08 & 09/10/2020
_ Địa điểm:   Văn phòng A&C tại Tp.HCM – 02 Trường Sơn, Phường 02, Quận Tân Bình, Tp. HCM
_ Mức phí:    3.200.000 đ/ Học viên

Để đăng ký tham gia khóa học hoặc tìm hiểu thêm chi tiết của chương trình, Quý vị vui lòng liên hệ Ms. Kim Thương: ĐT: 028 3 5472 972, Ext. 331 – ĐTDĐ: 0917.139.728 – Email: training@a-c.com.vn hoặc tham khảo thông tin bên dưới.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ
THÔNG TIN CHI TIẾT KHÓA HỌC
KẾ HOẠCH TỔ CHỨC ĐÀO TẠO CHUYÊN ĐỀ TỪ THÁNG 6 - 12.2020


Trân trọng cảm ơn và kính chúc Quý vị mạnh khỏe và thành công!