facebook

A&C phối hợp cùng Trung tâm đào tạo IAP tổ chức hội thảo “Quản trị doanh nghiệp, kiểm soát nội bộ và xây dựng chức năng kiểm toán nội bộ hiệu quả”

 

Ngày 23/10/2020, tại Hội trường tòa nhà Bộ Công thương, số 12 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C đã phối hợp cùng Trung tâm đào tạo IAP tổ chức hội thảo Quản trị doanh nghiệp, kiểm soát nội bộ và xây dựng chức năng kiểm toán nội bộ hiệu quả”.

Tham dự hội thảo có các diễn giả khách mời: ThS. Bùi Thị Thanh An - Phó Cục trưởng Cục xúc tiến thương mại, Bộ Công thương; Bà Lê Thị Tuyết Nhung - Phó Cục trưởng Cục quản lý, giám sát kế toán, kiểm toán, Bộ Tài chính; Ông Nguyễn Ngọc Thành - Phó Tổng Giám đốc dịch vụ Tư vấn & Đào tạo, A&C; TS. Nguyễn Lưu Tuyền - Giám đốc kiểm toán nội bộ, Tập đoàn Nam Long; Ông Đặng Hồng Tân - Thành viên HĐQT độc lập/ Trưởng Ủy ban kiểm toán REE và ThS.Trần Thị Hải Vân - Hội viên Hiệp hội kế toán công chứng Anh Quốc ACCA.

Các diễn giả chụp hình lưu niệm tại hội thảo.

Chương trình hội thảo bao gồm các nội dung thảo luận, chia sẻ và giao lưu giữa các diễn giả khách mời và các thành viên Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc, Kiểm toán viên nội bộ, Ban kiểm soát, Kiểm soát viên, Lãnh đạo phòng tài chính kế toán và các đối tượng quan tâm khác thuộc nhiều Công ty và tập đoàn trong các lĩnh vực kinh doanh đa dạng.

Các diễn giả trong phiên thảo luận và giao lưu với khách tham dự hội thảo.

Hội thảo đã tập trung vào các vấn đề thách thức hiện tại liên quan đến quản trị công ty và xây dựng chức năng kiểm soát nội bộ, quản trị rủi ro và kiểm toán nội bộ hữu hiệu cho mục tiêu thành công về mặt dài hạn của tổ chức. Bên cạnh đó, hội thảo cũng thảo luận các ý tưởng đột phá mang tính thực tiễn cao để áp dụng ngay vào trong thực tế trong bối cảnh các doanh nghiệp phải hoàn thành các công việc cần thiết để thực hiện công tác Kiểm toán nội bộ theo Nghị định 05/2019/NĐ-CP ngày 22/01/2019 của Chính phủ với thời hạn là 31/3/2021.

Ông Nguyễn Ngọc Thành - Phó Tổng Giám đốc A&C chia sẻ tại hội thảo.

Trong chương trình, các khách tham dự đã đặt nhiều câu hỏi tương tác trực tiếp với lãnh đạo Bộ Tài chính về những thắc mắc trong quá trình thực hiện các quy định của nhà nước liên quan đến hoạt động kiểm toán nội bộ, kiểm soát nội bộ và quản trị rủi ro.

Các khách tham dự chụp hình lưu niệm cùng các diễn giả và ban tổ chức hội thảo.

Hội thảo đã kết thúc thành công tốt đẹp với những định hướng, các giải pháp và các thông điệp ý nghĩa và hữu ích cho nghề nghiệp kiểm toán nội bộ tại Việt Nam, cũng như công tác triển khai hoạt động kiểm toán nội bộ cho các Doanh nghiệp theo Nghị định 05 trong thời gian tới.