facebook

Baker Tilly A&C tự hào là đối tác đào tạo chính thức của IIA Việt Nam

Baker Tilly A&C hiện là đơn vị đào tạo đáng tin cậy trong lĩnh vực Tư vấn và Đào tạo về tài chính, kế toán, thuế, kiểm toán nội bộ và quản trị công ty. Thành lập từ năm 1992 với các văn phòng trải đều trên khắp lãnh thổ Việt Nam, chúng tôi tự hào là đối tác cung cấp dịch vụ Kiểm toán, Tư vấn và Đào tạo cho hơn 2.000 khách hàng trong nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau.

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ đào tạo tại Việt Nam, Chúng tôi hiểu rằng, các khóa đào tạo chỉ có thể mang lại hiệu quả và tạo ra giá trị khi khách hàng trở thành trung tâm của nội dung và phương pháp đào tạo. Vì vậy, Chúng tôi luôn đặt các quan tâm, triết lý và chiến lược kinh doanh của Khách hàng lên hàng đầu trong cách tiếp cận và quy trình triển khai đào tạo của Chúng tôi.

Tiếp nối tiến trình hoạt động đào tạo của chúng tôi, từ tháng 7/2024, Baker Tilly A&C chính thức trở thành đối tác đào tạo được cấp quyền của Phân Viện Kiểm Toán Nội Bộ Quốc Tế Tại Việt Nam (IIA Việt Nam) trong việc cung cấp chương trình đào tạo Kiểm toán nội bộ quốc tế CIA (Certified Internal Auditor).

Chứng chỉ CIA là chứng chỉ kiểm toán viên nội bộ uy tín quốc tế, được công nhận rộng rãi trên toàn cầu. Việc sở hữu chứng chỉ này mang lại nhiều lợi ích cho cá nhân, bao gồm:

  • Nâng cao năng lực và kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực KTNB;
  • Tăng cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp;
  • Mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn;
  • Nâng cao vị thế và uy tín bản thân;

Sự hợp tác giữa Baker Tilly A&CIIA Việt Nam là minh chứng cho cam kết của hai bên trong việc cung cấp các cơ hội giáo dục và phát triển chất lượng cao cho các kiểm toán viên nội bộ tiềm năng và dày dặn kinh nghiệm tại Việt Nam.

Baker Tilly A&C tin tưởng rằng, việc kết hợp phương pháp luận đào tạo hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên tận tâm, giàu kinh nghiệmhệ thống học liệu CIA chất lượng cao, chúng tôi sẽ giúp học viên đạt được thành công trong kỳ thi CIA và trở thành những chuyên viên kiểm toán nội bộ chuyên nghiệp, góp phần nâng cao hiệu quả quản trị Công ty của các tổ chức.

Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh về các hợp tác giữa Baker Tilly A&C và IIA Việt Nam:

Baker Tilly A&C đồng hành cùng các sự kiện nghề nghiệp của IIA Việt Nam

Baker Tilly A&C đồng hành cùng các sự kiện nghề nghiệp của IIA Việt Nam

Baker Tilly A&C và IIA Việt Nam phối hợp tổ chức các khóa đào tạo cho Doanh nghiệp

Baker Tilly A&C và IIA Việt Nam phối hợp tổ chức
chương trình đào tạo “Kiểm Toán Viên Nội Bộ Chuyên Nghiệp”

Lãnh đạo Baker Tilly A&C tham gia sự kiện ra mắt IIA VN

Baker Tilly A&C đồng hành cùng sự kiện Ra mắt IIA Việt Nam

Baker Tilly A&C đồng hành cùng sự kiện Ra mắt IIA Việt Nam