facebook

Baker Tilly A&C tái ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh

Sáng ngày 31/05/2024, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa Trường ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh (OU) và Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C (Baker Tilly A&C) cùng một số doanh nghiệp khác hoạt động trong lĩnh vực kế toán – kiểm toán đã diễn ra tại cơ sở 97 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh của OU. Đây là sự kiện đánh dấu mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững và tốt đẹp giữa hai bên trong hoạt động đào tạo, trao đổi chuyên môn và hỗ trợ sinh viên trong nhiều năm qua.

Tham dự buổi lễ ký kết có sự tham gia của TS. Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó Hiệu trưởng, TS. Hồ Hữu Thụy – Trưởng Khoa Kế toán – Kiểm toán, ThS. Trần Tuyết Thanh – Phó Trưởng Khoa Kế toán – Kiểm toán cùng các thầy cô là giảng viên Khoa Kế toán – Kiểm toán, Trường ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh. Về phía Baker Tilly A&C, có sự tham dự của Ông Nguyễn Minh Trí – Phó Tổng Giám đốc, Bà Trần Phạm Mai Anh – Giám đốc Hành chánh Nhân sự và Ông Hoàng Thái Vượng – Giám đốc Kiểm toán.

Baker Tilly A&C và Trường ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh tái ký kết Thỏa thuận hợp tác

Thỏa thuận hợp tác (MOU) lần đầu được ký kết vào tháng 06/2020 đã tạo cơ sở để hai bên triển khai các hoạt động hợp tác trong đào tạo và hỗ trợ sinh viên. Trong ba năm qua, có khoảng 50 sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán của OU ứng tuyển thành công vị trí thực tập sinh và gần 30 sinh viên đã trở thành nhân viên chính thức của Baker Tilly A&C. Lần tái ký kết MOU này một lần nữa khẳng định mong muốn hợp tác lâu dài, bền vững giữa hai bên, mở ra nhiều cơ hội hợp tác và hỗ trợ sinh viên với những mục tiêu sau đây:

1. Phát huy năng lực và thế mạnh của mỗi bên, khai thác và tận dụng hiệu quả các tiềm năng về cơ sở vật chất, con người, chuyên môn trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp;

2. Phối hợp nâng cao chuyên môn cho chương trình đào tạo và giảng dạy của Khoa Kế toán –Kiểm toán, Trường ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh; 

3. Mang lại lợi ích thiết thực cho hai bên trên các lĩnh vực đào tạo thực hành và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao;  

Đại diện Baker Tilly A&C tặng hoa cho Trường ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh

Theo đó, các bên đã cam kết sẽ cụ thể hóa các mục tiêu này qua chương trình hợp tác cụ thể. Trường ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh sẽ hỗ trợ Baker Tilly A&C trong việc tuyển dụng nhân viên thông qua giới thiệu sinh viên đến thực tập và làm việc. Đồng thời, Baker Tilly A&C cũng sẽ hỗ trợ cho các hoạt động đào tạo của trường nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo và giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận với thực tiễn công việc.

Phát biểu tại Lễ ký kết, TS. Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó Hiệu trưởng OU chia sẻ: “Trong nhiều năm qua, Trường ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh không ngừng cải tiến, đổi mới chương trình đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn của người học và xã hội. Tôi tin rằng, Khoa Kế toán – Kiểm toán sẽ là cầu nối hiệu quả giữa sinh viên và các đơn vị doanh nghiệp, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển của các doanh nghiệp nói riêng và xã hội nói chung.” 

Ông Nguyễn Minh Trí – Phó Tổng Giám đốc, Baker Tilly A&C phát biểu tại buổi lễ

Trong buổi ký kết, Ông Nguyễn Minh Trí – Phó Tổng Giám đốc của Baker Tilly A&C chia sẻ: “Baker Tilly A&C luôn quan tâm đến việc đào tạo và hỗ trợ sinh viên của các trường đại học thông qua cơ hội thực tập, tuyển dụng nhân viên mới hàng năm cũng như cử chuyên gia tham gia chương trình hội thảo hoặc đào tạo theo chủ đề của trường đại học. Chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp và hỗ trợ Khoa kế toán – Kiểm toán, Trường ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh trong việc theo đuổi mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao”.

Đại diện Baker Tilly A&C chụp hình chung với các thầy cô Trường ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh và đại diện từ các doanh nghiệp khác cùng tham gia buổi lễ ký kết chung

Sự hợp tác giữa Baker Tilly A&C và Trường ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh, với nền tảng đã được thiết lập và phát huy trong nhiều năm, được kỳ vọng sẽ đạt được những bước phát triển thiết thực và ý nghĩa trong thời gian tới, mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên, đóng góp vào sự phát triển của hai bên.