facebook

A&C phối hợp với KCN Amata tổ chức hội thảo chuyên đề kế toán – thuế năm 2020

 

Sáng ngày 19/11/2020, tại tòa nhà Trung tâm dịch vụ Khu công nghiệp Amata - Đồng Nai, Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đô thị Amata Biên Hòa (KCN Amata) với sự hỗ trợ từ Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) đã tổ chức chương trình hội hội thảo chuyên đề với mục đích chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn trong hoạt động kế toán – tài chính – thuế trong thời điểm những tháng cuối “năm tài chính 31/12/2020”.

Đại diện Ban tổ chức từ A&C, KCN Amata và Vietinbank chụp ảnh tại hội thảo

Chương trình hội thảo được thiết kế và tổ chức riêng cho nhân sự bộ phận kế toán, tài chính của các Doanh nghiệp đang hoạt động tại KCN Amata và các Doanh nghiệp tại khu vực Biên Hòa, Đồng Nai. Chương trình tập trung vào hai nội dung quan trọng mà nhân sự kế toán, tài chính rất quan tâm trong những tháng cuối năm 2020 là: 

  1. Các khác biệt quan trọng giữa doanh thu, chi phí kế toán và doanh thu, chi phí tính thuế, thuế TNDN hoãn lại – được trình bày bởi Ông Nguyễn Minh Trí, Phó Tổng Giám đốc, phụ trách dịch vụ Kiểm toán, A&C.
  2. Cập nhật các quy định và lưu ý trong hồ sơ xác định giao dịch liên kết – được trình bày bởi Ông Nguyễn Ngọc Thành, Phó Tổng Giám đốc, phụ trách dịch vụ Tư vấn và Đào Tạo, A&C.

Hình ảnh các khách tham dự tại Hội thảo

Với hơn 100 khách tham dự đến từ gần 70 Doanh nghiệp, Hội thảo đã diễn ra trong không khí sôi nổi và có sự tương tác cao với những thông tin quan trọng, cốt lõi được chia sẻ bởi các Diễn giả từ A&C. Nhiều câu hỏi và vấn đề đưa ra từ phía các Doanh nghiệp đã được thảo luận và mang đến các giải pháp/định hướng giải pháp phù hợp.

Tại hội thảo, A&C cũng đã mang đến những biểu mẫu hướng dẫn cụ thể và chi tiết nhằm giúp các khách tham dự có thể dễ dàng tiếp cận, thực hành các nội dung đã được chia sẻ, qua đó cũng cố các kiến thức và rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp kế toán, tài chính.

Trong thời gian sắp tới, A&C rất mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của KCN Amata và Vietinbank cũng như sự quan tâm của các doanh nghiệp trong KCN Amata nói riêng và trên địa bàn tỉnh Đồng Nai nói chung để A&C có thể tham gia thêm nhiều buổi hội thảo khác, đóng góp phần công sức nhỏ bé của mình vào việc nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp cho các nhân sự ngành kế toán, tài chính.