facebook

A&C tổ chức buổi lễ tổng kết kỳ thực tập của sinh viên niên độ 2021 - 2022

Sáng ngày 21/4/2022, tại Văn phòng Trụ sở chính Công ty A&C đã diễn ra buổi lễ tổng kết kỳ thực tập của sinh viên niên độ 2021 – 2022. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ông Võ Hùng Tiến – Tổng Giám Đốc A&C, Ông Nguyễn Minh Trí – Phó Tổng Giám đốc A&C, Ông Nguyễn Chí Dũng – Phó Tổng Giám đốc A&C, Ông Hồ Văn Tùng – Phó Tổng Giám đốc A&C, Chị Lê Thị Thu Hiền – Giám đốc Tài chính A&C, Chị Trần Phạm Mai Anh – Giám đốc Hành chính Nhân sự A&C, các Anh/Chị Giám đốc, Chủ nhiệm các Khối Kiểm toán Báo cáo Tài chính - Tư vấn và Đào tạo của A&C và đặc biệt là sự hiện diện của các bạn sinh viên thực tập đã đồng hành cùng A&C trong mùa kiểm toán cao điểm của niên độ 2021 – 2022 vừa qua.

Như thông lệ hàng năm, buổi lễ được tổ chức nhằm đánh giá, tổng kết kỳ thực tập của các bạn sinh viên, đây cũng là dịp để Công ty có thể gửi lời cảm ơn về sự hỗ trợ nhiệt tình của các bạn cũng như lắng nghe những ý kiến chia sẻ từ các bạn trong suốt thời gian thực tập tại A&C.

Lễ tổng kết sinh viên thực tập Công ty A&C niên độ 2021 - 2022

Tại buổi lễ, Ban Tổng Giám đốc và các Anh Chị Giám đốc/Chủ nhiệm của Công ty đã lắng nghe, trao đổi và phân tích thật chi tiết từng ý kiến chia sẻ các các bạn sinh viên thực tập. Qua đó, buổi lễ không chỉ là sự kiện tổng kết thông tin mà còn là một diễn đàn nghề nghiệp với những chia sẻ hết sức thân tình giữa Công ty A&C với các bạn sinh viên về các câu chuyện nghề nghiệp, về định hướng nghề nghiệp và các năng lực cần phát triển và trau dồi trên hành trình nghề nghiệp của các bạn trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Chí Dũng - Phó Tổng Giám đốc Công ty trao phần khen thưởng cho các bạn sinh viên
có thành tích tốt trong kỳ thực tập

Sau buổi lễ tổng kết, danh sách sinh viên thực tập được lựa chọn vào vòng phỏng vấn của Công ty sẽ được thông báo vào ngày 28/4/2022 tới đây.

Mến chúc các bạn luôn mạnh khỏe, bình an và thành công trên con đường nghề nghiệp của mình và hẹn gặp lại các bạn trong vai trò là đồng nghiệp/đối tác của A&C trong thời gian tới.