facebook

A&C tổ chức nhiều hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Trong nhiều năm qua tại Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C, ngày 20/10 luôn là một trong những ngày đặc biệt nhất trong năm. Đây là dịp mà Tập thể A&C cùng dành những yêu thương và quan tâm nhiều nhất nhằm tri ân và tôn vinh các chị em phụ nữ A&C, những người đã luôn đồng hành, luôn là động lực để cả Tập thể tiến bước trong nhiều năm qua. Năm nay, được sự đồng ý của Ban Tổng Giám đốc Công ty, Công đoàn đã phối hợp cùng với Đoàn thanh niên tổ chức nhiều hoạt động tại Văn phòng Công ty và các Chi nhánh để chào mừng ngày đặc biệt này.

Ngày 20/10/2020, Văn phòng Công ty đã tổ chức cuộc thi “Hoán Đổi Hoàn Hảo” với sự tham gia của 08 đội dự thi đến từ các Khối – Phòng ban và các công ty trong mạng lưới. Trong đó, mỗi đội dự thi bao gồm 01 nam và 01 nữ sẽ thực hiện hoán đổi giới tính cho nhau để cùng vượt qua các thử thách. Thông điệp mà cuộc thi hướng đến là hãy đặt mình vào vị trí của người khác để cùng thấu hiểu, tôn trọng và yêu thương nhau nhiều hơn.

Anh Võ Hùng Tiến (Tổng Giám đốc) và Anh Lý Quốc Trung (Phó Tổng Giám đốc) chụp hình lưu niệm với Top 3 đội xuất sắc nhất của cuộc thi “Hoán Đổi Hoàn Hảo”

Tại Chi nhánh Hà Nội, chương trình chào mừng 20/10 đã được chuẩn bị từ rất sớm và tổ chức tại Khu du lịch sinh thái Lộc Vừng. Chương trình đã diễn ra rất sôi động với nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn như hát, múa, cùng nhiều trò chơi thú vị, vận động lẫn trí tuệ. Tất cả đã mang đến cho chương trình một không khí vui tươi, giải trí và đầy ý nghĩa.

Phát biểu trong ngày hội, Anh Nguyễn Hoàng Đức – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Chi nhánh Hà Nội thay mặt ban lãnh đạo cùng toàn thể anh em Chi nhánh gửi những lời chúc tốt đẹp nhất và những lời cảm ơn sâu sắc đến các chị em, đánh giá cao những đóng góp không mệt mõi của các chị em trong sự phát triển của Chi nhánh nói riêng và của Công ty nói chung trong những năm vừa qua, đồng thời khích lệ động viên các chị em tiếp tục phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, tích cực nâng cao trình độ về mọi mặt trong công việc và trong cuộc sống.

Anh Nguyễn Hoàng Đức – Phó Tổng Giám đốc Công ty kiêm Giám đốc Chi nhánh Hà Nội chụp hình lưu niệm cùng các anh chị em Chi nhánh Hà Nội

Tại Chi nhánh Nha Trang, một chuỗi các hoạt động chào mừng ngày 20/10 đã được tổ chức từ những ngày đầu tháng 10, gồm chương trình team building tại Khu resort cao cấp Radison Blue và đặc biệt là các phần thi văn nghệ, hóa trang đặc sắc trong đêm Gala Dinner vào tối ngày 23/10/2020. Trong đêm Gala, các anh chị em của Chi nhánh Nha Trang đã được chơi hết mình, thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng, tiếp thêm sức mạnh để bước vào mùa kiểm toán mới.

Chi nhánh Nha Trang tại Radison Blue Resort

Tại Chi nhánh Cần Thơ, Tập thể các anh chị em cũng đã có một ngày 20/10 thật vui tươi và ý nghĩa với các hoạt động tập thể đậm chất sông nước miền Tây tại Khu du lịch Lữ Gia Xẻo Nhum.

Bên cạnh các trò chơi dân gian tập thể, hoạt động được các chị em trông chờ nhất là phần thi nấu ăn qua sự thể hiện của cánh “nam nhi”. Rất nhiều món đáp ứng các tiêu chí sáng tạo nhưng hấp dẫn và đặc biệt “siêu ngon” để chiêu đãi cho các chị em trong dịp đặc biệt này.

Chi nhánh Cần Thơ tại Khu du lịch Lữ Gia Xẻo Nhum

Chương trình chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp với không khí vô cùng vui tươi, hào hứng và phấn khởi. Chương trình đã góp phần tạo sân chơi lành mạnh cho các nhân viên trong Công ty, tăng cường giao lưu giữa các Khối – Phòng ban để tạo sự gắn kết trong Công ty, giúp tất cả nhân viên ngày càng thấu hiểu và gắn bó với nhau nhiều hơn.

Sau đây là một số khoảnh khắc đẹp từ chương trình:

Các bông hoa xinh đẹp của Văn phòng Công ty

Tiếc mục dự thi của Khối BCTC - Văn phòng Công ty

Tiếc mục dự thi của Khối Tư Vấn - Văn phòng Công ty

Tiết mục múa của các cô gái Chi nhánh Hà Nội

Tiết mục múa của các cô gái Chi nhánh Nha Trang

Anh Nguyễn Quốc Ngữ - Phó Giám đốc Chi nhánh Cần Thơ tặng quà cho các chị em

Gala Dinnner tại Chi nhánh Hà Nội

Anh Nguyễn Ngọc Thành – Phó Tổng Giám đốc Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các đội dự thi tại Văn phòng Công ty