facebook

Baker Tilly A&C đồng hành cùng sự kiện ESG và Công nghệ thông tin: Xu hướng hiện đại và vai trò của Kiểm toán nội bộ

Vào sáng thứ Bảy, ngày 10/8/2024 vừa qua, Phân Viện Kiểm Toán Nội Bộ Quốc Tế Tại Việt Nam (IIA Việt Nam) đã phối hợp cùng Wolters Kluwer, với sự hỗ trợ từ EGP Việt Nam và Baker Tilly A&C, đã tổ chức thành công hội thảo quan trọng với chủ đề "ESG và Công nghệ thông tin: Xu hướng hiện đại và vai trò của Kiểm toán nội bộ ".

Hội thảo tập trung vào việc giới thiệu và phân tích sâu các đặc điểm cũng như lợi ích cơ bản của ESG (Environmental, Social, and Governance - Môi trường, Xã hội, và Quản trị). Thông qua các phiên thảo luận và chia sẻ, các khách tham dự không chỉ được trang bị kiến thức vững chắc về nguyên tắc cơ bản của ESG mà còn có cơ hội khám phá các phương pháp ứng dụng công nghệ hiệu quả, giúp nâng cao chất lượng đánh giá và kiểm toán trong lĩnh vực này.

Một trong những điểm nhấn quan trọng của hội thảo là phần trình bày của Ông Nguyễn Ngọc Thành –Tổng Giám đốc Công Ty TNHH Tư vấn A&C về "Hướng dẫn chuyên môn về rủi ro và cơ hội ESG dành cho các Kiểm toán viên nội bộ". Đây là tài liệu có giá trị do IIA Việt Nam phát hành, cung cấp những hướng dẫn cụ thể, thực tế cho các chuyên gia kiểm toán nội bộ trong việc tích hợp và áp dụng các nguyên tắc ESG vào công việc hàng ngày. Bên cạnh đó, các khách tham dự còn được giới thiệu về các giải pháp ứng dụng công nghệ kiểm toán ESG, giúp tối ưu hóa quy trình kiểm toán và đảm bảo tính toàn diện khi đánh giá các yếu tố ESG.

Xin trân trọng kính mời Quý vị xem lại một số hình ảnh tại sự kiện:

Ông Nguyễn Ngọc Thành, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn A&C,
đồng thời là Phó Chủ tịch IIA Việt Nam chia sẻ tại hội thảo

Ông Nguyễn Đình Thanh, Tổng Giám đốc IIA Việt Nam chia sẻ tại hội thảo

Ông Nguyễn Đình Thái, Tổng Giám đốc EGP Việt Nam chia sẻ tại hội thảo

Sự kiện hội thảo “ESG và Công nghệ thông tin: Xu hướng hiện đại và vai trò của Kiểm toán nội bộ”