facebook

Baker Tilly A&C phối hợp với Trường Đại học Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) thực hiện chương trình Office Tour

Ngày 15/08/2023, Văn phòng Baker Tilly A&C tại TP. Hồ Chí Minh đã chào đón 102 sinh viên đang theo học chuyên ngành Kế toán Doanh nghiệp - Khoa Kế toán - Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) trong chương trình tham quan doanh nghiệp (Office Tour). Mục tiêu của chương trình này là giúp sinh viên có cái nhìn trực quan nhất về môi trường, văn hóa doanh nghiệp, từ đó hình dung rõ hơn công việc trong tương lai.

Các em sinh viên Khoa Kế toán, Trường UEH tham gia chương trình Office Tour tại Văn phòng Baker Tilly A&C

Với mục tiêu này, chương trình Office Tour tại Văn phòng Baker Tilly A&C được thiết kế với hai phần nội dung. Phần thứ nhất, với sự chia sẻ của Anh Châu Thành Tài - Chủ nhiệm Dịch vụ Tư vấn Hệ thống Thông tin Quản lý, đã cung cấp cho sinh viên những thông tin tổng quan nhất về  lịch sử hình thành và phát triển, các dịch vụ cung cấp, cơ cấu tổ chức, con người, môi trường và văn hóa tại Baker Tilly A&C. Trong dịp này, các bạn sinh viên UEH cũng được tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp, quy trình và chương trình tuyển dụng thực tập sinh và nhân viên mới thường niên tại Baker Tilly A&C.

Anh Châu Thành Tài, Chủ nhiệm Dịch vụ Tư vấn Hệ thống Thông tin Quản lý chia sẻ với sinh viên UEH thông tin tổng quan về Baker Tilly A&C

Đến với phần thứ hai của chương trình, các em sinh viên được lắng nghe những chia sẻ rất thú vị về chủ đề “nghề kiểm toán có gì thú vị?”. Trong phần này, Anh Hoàng Thái Vượng – Giám đốc kiểm toán và Chị Phạm Huỳnh Anh Thư – Chủ nhiệm kiểm toán cao cấp, những người có rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đã cùng chia sẻ những câu chuyện nghề rất chân tình, thẳng thắn và đa chiều để các bạn sinh viên có cái nhìn gần gũi, thực tế nhất về nghề Kiểm toán. Ngoài ra, chương trình cũng cung cấp cho các bạn sinh viên góc nhìn cận cảnh hơn về công việc kiểm toán, cũng như những quy trình, công cụ kiểm toán đang được áp dụng tại Baker Tilly A&C.  

Anh Hoàng Thái Vượng – Giám đốc kiểm toán của chia sẻ về nghề kiểm toán với sinh viên UEH

Trước khi kết thúc chương trình, các bạn sinh viên được tham quan một vòng tòa nhà văn phòng, trực tiếp trải nghiệm không gian làm việc, tìm hiểu môi trường cũng như cảm nhận văn hóa tại Baker Tilly A&C.

Chị Phạm Huỳnh Anh Thư – Chủ nhiệm kiểm toán cao cấp chia sẻ với sinh viên về quy trình kiểm toán tại Baker Tilly A&C

Với sự chia sẻ thẳng thắn, chân thành và gần gũi của các anh chị Giám đốc/Chủ nhiệm tại Baker Tilly A&C, các bạn sinh viên UEH đã có cho mình thêm những kiến thức cũng như những kinh nghiệm về văn hóa, môi trường làm việc tại doanh nghiệp, để từ đó có thể xây dựng mục tiêu và định hướng nghề nghiệp riêng cho bản thân.