facebook

Baker Tilly A&C phối hợp với Trường Đại học Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) tổ chức chương trình Office Tour 2024

Ngày 06/09/2024, Trụ sở chính Baker Tilly A&C tại TP. Hồ Chí Minh đã chào đón hơn 80 sinh viên chuyên ngành Kế toán Doanh nghiệp, Khoa Kế toán, Trường ĐH Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tham gia chương trình Tham quan doanh nghiệp (Office Tour) năm 2024.

Sinh viên Khoa Kế toán, Trường UEH tham gia chương trình Office Tour 2024 tại Văn phòng Baker Tilly A&C

Chương trình Office Tour năm nay được tổ chức dựa trên thỏa thuận hợp tác giữa UEH và Baker Tilly A&C, nhằm tạo điều kiện cho sinh viên của Khoa Kế toán tham quan và tìm hiểu môi trường làm việc thực tế tại một doanh nghiệp kiểm toán. Qua đó các bạn sẽ có cơ hội được quan sát và chia sẻ về nghề nghiệp, các quy trình và môi trường làm việc cũng như các thông tin khác có liên quan đến định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Anh Nguyễn Minh Trí – Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban Đào tạo giới thiệu về Baker Tilly A&C

Với mục tiêu này, trong phần đầu của chương trình Office Tour, các bạn sinh viên được nghe anh Nguyễn Minh Trí – Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban Đào tạo giới thiệu tổng quan về lịch sử hình thành, phát triển, cơ cấu tổ chức, dịch vụ cung cấp, môi trường làm việc, văn hóa và con người tại Baker Tilly A&C. Trong dịp này, anh Nguyễn Minh Trí cũng chia sẻ về các chương trình đào tạo nội bộ và chương trình tuyển dụng thường niên của công ty.

Anh Hoàng Thái Vượng – Giám đốc Kiểm toán chia sẻ với các bạn sinh viên về nghề kiểm toán

Trong phần thứ hai của chương trình, các bạn sinh viên được lắng nghe những chia sẻ rất thực tế và hữu ích về chủ đề “Nghề kiểm toán có gì thú vị?” từ anh Hoàng Thái Vượng – Giám đốc Kiểm toán và chị Phạm Huỳnh Anh Thư – Chủ nhiệm Kiểm toán Cao cấp, những thành viên là cựu sinh viên UEH và đã gắn bó với Baker Tilly A&C nhiều năm. Qua những chia sẻ này, các bạn sinh viên có hiểu biết sâu sắc hơn về nghề kiểm toán, những khó khăn, thách thức, cũng như những điều thú vị của nghề kiểm toán. Đồng thời, các em cũng được tìm hiểu về các công cụ và quy trình kiểm toán đang áp dụng tại Baker Tilly A&C.

Các bạn sinh viên tham quan văn phòng làm việc tại Baker Tilly A&C

Trước khi kết thúc chương trình, các bạn sinh viên được tham quan và trực tiếp trải nghiệm không gian làm việc, tìm hiểu môi trường cũng như văn hóa tại Baker Tilly A&C.

Các bạn sinh viên chụp hình lưu niệm tại Văn phòng Baker Tilly A&C

Chương trình Office Tour 2024 đã để lại những ấn tượng thật khó quên, giúp sinh viên Khoa kế toán, Trường UEH có nhiều trải nghiệm thực tiễn và bổ ích về ngành nghề kế toán – kiểm toán cũng như văn hóa và phong cách làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, kỷ luật, nghiêm túc nhưng cũng không kém phần vui tươi, trẻ trung, năng động của một trong những công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu Việt Nam.