facebook

Baker Tilly A&C tổ chức ngày hiến máu vì cộng đồng

Công ty TNHH Kiểm toán và Tư Vấn A&C (Baker Tilly A&C) kết hợp cùng với Đoàn Thanh niên Phường 2, Quận Tân Bình và Bệnh viện Truyền máu - Huyết học TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại" vào ngày 14/12/2023 tại trụ sở Văn phòng Công ty. Chương trình đã thu hút 81 người tham gia và có 28,350 lít máu được hiến tặng.

Chương trình hiến máu nhân đạo tại Văn phòng Baker Tilly A&C

 

Chương trình năm nay thu hút khá đông nhân viên từ nhiều khối, phòng đăng ký tham gia. Ngoài nhân viên của Baker Tilly A&C, chương trình hiến máu nhân đạo năm nay cũng có sự tham gia của người dân khu vực Phường 2, Quận Tân Bình. Tuy bận rộn với công việc, nhưng mọi người đều dành thời gian, chuẩn bị sức khỏe tốt nhất để tham gia buổi hiến máu.

Nhân viên Baker Tilly A&C xếp hàng chờ khám sức hỏe trước khi hiến máu

 

Người tham gia lần lượt khai báo y tế, kiểm tra sức khỏe (đo huyết áp, cân nặng), kiểm tra trực tiếp với bác sĩ rồi mới tiến hành hiến máu. Ban tổ chức cũng chuẩn bị bánh ngọt, phần ăn sáng, nước uống cho mỗi thành viên tham gia. Sau khi kết thúc chương trình, người tham gia nhận được giấy chứng nhận hiến máu, những phần quà tự chọn như gấu bông, đồ dùng nhà bếp, nón bảo hiểm, ly tách, và phong thư cam ơn từ Bệnh viện Truyền máu - Huyết học TP. Hồ Chí Minh.

Người tham gia hiến máu

 

Bà Trần Phạm Mai Anh, Giám đốc Hành chánh – Nhân sự của Baker Tilly A&C chia sẻ: “Chương trình hiến máu nhân đạo "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại" được tổ chức thường niên là một trong những hành động chung tay vì sức khỏe cộng đồng mà Baker Tilly A&C đã thực hiện từ nhiều năm nay. Với chương trình này, chúng tôi mong muốn lan tỏa những giá trị sâu sắc bằng hành động, cùng mọi người chung tay tạo ra nhiều nghĩa cử tốt đẹp hơn cho xã hội".