facebook

CCH và BAKER TILLY INTERNATIONAL thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược

CCH và Baker Tilly International thiẾt lẬp quan hỆ hỢp tác chiẾn lưỢc
 
Các công ty thành viên có cơ hội tiếp cận nội dung thông tin hàng đầu của  CCH
 
(RIVERWOODS, ILL., 13 tháng 6 năm 2011) – Trong thỏa thuận hợp tác giữa hai công ty hàng đầu trong lĩnh vực thuế và kế toán,  CCH, một đơn vị thành viên của tập đoàn  Wolters Kluwer và Baker Tilly International đã thông báo về việc thiết lập mối quan hệ hợp tác nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các công ty kế toán và khách hàng của cả hai trên phạm vi toàn cầu. Thỏa thuận hợp tác này tạo cơ hội cho hệ thống toàn cầu của  Baker Tilly International, bao gồm  150 công ty thành viên tại 120 quốc gia trên thế giới có thể tiếp cận các tin tức, phân tích và các dịch vụ thông tin khác của  CCH.
 
Baker Tilly International (www.bakertillyinternational.com) là một trong những tổ chức kế toán, kiểm toán và tư vấn kinh doanh độc lập hàng đầu thế giới, sở hữu và quản lý rất nhiều các công ty kế toán và tư vấn trên trên phạm vi toàn cầu. CCH, một đơn vị thành viên của tập đoàn Wolters Kluwer là một nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các dịch vụ thông tin liên quan đến thuế, kế toán, kiểm toán, phần mềm và dịch vụ liên quan khác (CCHGroup.com).
 
Theo thỏa thuận hợp tác mới giữa hai công ty, các công ty thành viên của Baker Tilly  International trên toàn cầu được tiếp cận Bản tin hàng ngày về thuế trên toàn cầu của CCH (CCH Global Daily Tax News), bản tin về các thay đổi về thuế trên toàn cầu. Các bản tin thường kỳ cung cấp thông tin về thuế ở phạm vi hơn 90 quốc gia, bao gồm các thông tin về mức thuế, thuế thu nhập doanh nghiệp, chuyển giá, thuế nhà thầu, thuế giá trị gia tăng (VAT), chuyển đổi hình thức kinh doanh, tuân thủ các chính sách thuế và các thông tin khác . Với  Global Daily Tax News, các công ty thành viên sẽ tiếp cận được nguồn thông tin toàn diện, chính xác và kịp thời về thuế, và tình hình kinh tế tại từng quốc gia cụ thể. Nhờ đó, các công ty thành viên, một mặt vừa tuân thủ các chính sách và quy định về thuế vừa chủ động hơn trong kế hoạch về thuế.
 
CCH sẽ cung cấp cho các công ty thành viên bản tin hàng tháng và hàng quý, cập nhật về các xu hướng, các phân tích và những kỹ thuật chuyên môn tốt nhất nhằm giúp các công ty hành nghề thực hiện công việc chuyên môn hiệu quả và mang lại lợi nhuận cao hơn.
Bình luận về thỏa thuận hợp tác này, Ông Geoff Barnes, CEO kiêm Chủ tịch của Baker Tilly International nói: “Chúng tôi rất vui mừng về mối quan hệ hợp tác chiến lược mới này với  CCH, một công ty nổi danh từ lâu về việc cung cấp nguồn thông tin toàn diện và đáng tin cậy cho cộng đồng các công ty hành nghề kế toán”.
 
Về phía CCH, Ông Mike Sabbatis, CEO kiêm Chủ tịch của CCH nói “Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành đối tác của Baker Tilly International và cùng họ tìm ra những phương pháp mới nhằm đơn giản hóa những vấn đề về thuế trên phạm vi quốc tế cũng như phạm vi của từng quốc gia và luôn cập nhật những thay đổi, phát triển mới”. Ông nói thêm “Với sự hợp tác chặt chẽ của hai tổ chức chúng tôi trong việc thực hiện cam kết hỗ trợ các tổ chức hành nghề thông qua việc cung cấp cho họ những thông tin và nguồn lực mà họ cần, mối quan hệ hợp tác này thực sự là một thành công đối với các công ty thành viên và cả khách hàng của họ .”

Các công ty thành viên của Baker Tilly International sẽ nhận được các bản tin của CCH thông qua cổng thông tin điện tử của công ty và thông qua Baker Tilly International Extranet nhằm đảm bảo rằng tất cả các công ty thành viên, dù ở đâu, đều có thể kết nối liên tục 24/7 và tiếp cận được những thông tin quan trọng .
 
Mối quan hệ hợp tác này được thiết lập và công bố cùng lúc với hội nghị khu vực Bắc Mỹ của  Baker Tilly International hiện đang diễn ra ở  Atlanta. Ông Sabbatis sẽ trình bày trước hơn 100 chuyên gia tham gia hội nghị này vào ngày thứ ba, 14 tháng 6 năm 2011 về các xu hướng phát triển trong lĩnh vực thuế và kế toán. CCH cũng là nhà tài trợ chính cho các hội nghị khu vực của Baker Tilly International.
 
Thông tin về Baker Tilly International
Baker Tilly International là một tổ chức kế toán, kiểm toán và tư vấn kinh doanh độc lập hàng đầu thế, quản lý và sở hữu một hệ thống các công ty tư vấn kinh doanh, kế toán và kiểm toán trên toàn cầu và cùng thống nhất thực hiện cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất (www.bakertillyinternational.com). Hàng ngày, đội ngũ nhân viên gồm 25.000 người tại 120 quốc gia của Baker Tilly International cùng chia sẻ kinh nghiệm và năng lực nhằm giúp các tổ chức, nhà nước và cả tư nhân, vượt qua những thử thách của môi trường kinh doanh và nắm bắt các cơ hội phát triển. Năng lực quốc tế và sự thống nhất trên phạm vi toàn cầu trong việc cung cấp dịch vụ là mục tiêu cho mọi công việc mà chúng tôi thực hiện .
 
Thông tin về CCH, một đơn vị thành viên của Wolters Kluwer
CCH, một đơn vị thành viên của Wolters Kluwer (CCHGroup.com) là nhà cung cấp hàng đầu thế giới các dịch vụ thông tin về thuế, kế toán, kiểm toán, phần mềm và các dịch vụ liên quan khác. CCH đã cung cấp dịch vụ cho các tổ chức hành nghề kế toán kiểm toán và tư vấn thuế từ năm  1913. Một số giải pháp hang đầu mà CCH cung cấp là The ProSystem fx® Suite, CorpSystem®, CCH® IntelliConnect®, Accounting Research Manager® and the U.S. Master Tax Guide®. CCH có trụ sở tại Riverwoods, Ill. Wolters Kluwer (www.wolterskluwer.com) là một công ty cung cấp dịch vụ thông tin đứng đầu thị trường toàn cầu . Wolters Kluwer có trụ sở tại  Alphen aan den Rijn, Hà Lan. Cổ phiếu của công ty được giao dịch trên  Euronext Amsterdam (WKL) và được liệt vào 100 cổ phiếu tốt nhất tại sàn AEX và Euronext.