facebook

Chiến dịch kỳ nghỉ hồng 2012

CHIẾN DỊCH KỲ NGHỈ HỒNG 2012
 
 
Nhằm hưởng ứng kế hoạch “Kỳ nghỉ hồng 2012” do Quận đoàn Quận 1 tổ chức, cụ thể là chương trình hành động xung kích tại địa bàn huyện Cần Giờ - TP.HCM vào 2 ngày 21 và 22/07/2012, các bạn đoàn viên thanh niên trong công ty A&C đã tích cực tham gia các hoạt động của Quận đoàn để giúp đỡ những gia đình gặp khó khăn trong huyện.
 
Được sự đồng tình và hỗ trợ từ phía các cấp lãnh đạo công ty A&C, chi đoàn đã đóng góp 5.000.000 đồng sửa chữa nhà tình bạn cho các bạn đoàn viên, thanh niên tại huyện Cần Giờ.
 
Đến Huyện Cần Giờ vào lúc 8h30, ngay sau đó cả đoàn đã bắt tay ngay vào chia nhóm làm việc, các bạn nam thì tham gia đào đường cùng với các bạn đoàn viên, thanh niên tại địa phương; các bạn nữ tham gia sinh hoạt vui chơi cùng trẻ em, sau đó đến thăm gia đình chính sách ở địa phương. Các bạn đã thăm hỏi, trò chuyện với các hộ gia đình, trao tặng những phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đầy tình cảm của các chiến sĩ tình nguyện.
 
Buổi tối cùng ngày cả đoàn đã tham gia “Hội diễn văn nghệ” giao lưu với địa phương và trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó ở Cần Giờ.
 
Sáng sớm ngày chủ nhật 22/7/2012 các chiến sĩ chiến dịch đã đến nghĩa trang liệt sĩ Huyện Cần Giờ để nhổ cỏ, chăm sóc, lau bia mộ cho các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống. Các bạn đã được nghe kể chuyện về lịch sử đầy hào hùng của dân tộc và đã cùng nhau thắp hương tưởng niệm tại nghĩa trang.
 
Đến khoảng 10h sáng các chiến sĩ đã chia tay Cần Giờ với sự lưu luyến và bịn rịn. Cả đoàn chia tay và hẹn Cần Giờ vào mùa tình nguyện năm sau.
 
 
Kết thúc chuyến công tác Kỳ nghỉ hồng, chi đoàn công ty A&C đã vinh dự nhận được Giấy khen từ Quận đoàn quận 1 do đã có những thành tích xuất sắc trong chiến dịch này.