facebook

Công ty A&C bổ nhiệm nhân sự lãnh đạo mới từ ngày 01/11/2021

Sáng ngày 06/12/2021, Công ty A&C đã tổ chức buổi lễ chào cờ đầu tiên tại Văn phòng Công ty sau nhiều tháng tạm hoãn do ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh Covid-19. Buổi chào cờ được tổ chức với số lượng tham dự giới hạn bao gồm các Thành viên Ban Tổng Giám đốc, các cấp Giám đốc, Chủ nhiệm tại Văn phòng Công ty và được trực tuyến đến các Chi nhánh tại Hà Nội, Nha Trang và Cần Thơ.

Tại buổi lễ, Ông Võ Hùng Tiến – Tổng Giám đốc Công ty A&C đã chia sẻ về hoạt động của Công ty trong những tháng vừa qua, cũng như các chiến lược phát triển của Công ty trong thời gian tới. Cũng nhân dịp này, Ban lãnh đạo Công ty đã trân trọng thông báo và trao các Quyết định bổ nhiệm các nhân sự lãnh đạo mới từ ngày 01/11/2021 như sau:

 STT

Nhân sự

Vị trí công việc mới

Đơn vị

1

Bà Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh

Giám đốc kiểm toán

Khối KT BCTC - Văn phòng Công ty

2

Bà Phạm Mỹ Tuyên

Chủ nhiệm kiểm toán cao cấp

Khối KT BCTC - Văn phòng Công ty

3

Bà Phạm Huỳnh Anh Thư

Chủ nhiệm kiểm toán cao cấp

Khối KT BCTC - Văn phòng Công ty

4

Ông Lê Trần Khánh Sơn

Chủ nhiệm kiểm toán

Khối KT BCTC - Văn phòng Công ty

5

Ông Nguyễn Tiến Lộc

Chủ nhiệm kiểm toán

Khối KT BCTC –
Chi nhánh Nha Trang

6

Bà Nguyễn Thùy Trang

Chủ nhiệm kiểm toán

Khối KT BCTC –
Chi nhánh Cần Thơ

7

Bà Phạm Thị Tố Như

Chủ nhiệm kiểm toán

Khối KT BCTC –
Chi nhánh Cần Thơ

 

Nhân sự lãnh đạo mới tại Khối KT BCTC – Văn phòng Công ty

Nhân sự lãnh đạo mới tại Chi nhánh Nha Trang

Nhân sự lãnh đạo mới tại Chi nhánh Cần Thơ

Cũng trong buổi chào cờ này, Công ty đã thông báo quyết định thành lập bộ phận Tư Vấn Hệ Thống Thông Tin Quản Lý và Chuyển Đổi Số (MIS), trực thuộc khối Tư vấn và Đào tạo – Văn phòng Công ty, bao gồm 05 thành viên và do Ông Châu Thành Tài – Chủ nhiệm tư vấn làm Trưởng bộ phận. Bộ phận tư vấn MIS sẽ đảm nhận các nhiệm vụ quan trọng trong việc: Cung cấp dịch vụ tư vấn MIS đến các khách hàng và đối tác của A&C cũng như hỗ trợ, thúc đẩy sự phát triển của các dịch vụ kiểm toán và tư vấn của A&C.

Sau khi nhận nhiệm vụ, các Anh/Chị lãnh đạo mới đã bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm, ghi nhận của lãnh đạo Công ty về những đóng góp của cá nhân trong thời gian qua cũng như không giấu được niềm tự hào khi được đứng vào hàng ngũ lãnh đạo của Công ty.

Chúc các Anh/Chị trong vị trí và vai trò mới sẽ luôn giữ vững tình yêu nghề nghiệp, lòng tận tụy và không ngừng phát triển bản thân để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Ban Lãnh đạo Công ty đã tin tưởng ủy thác.

Kính chúc các Anh/Chị luôn mạnh khỏe và thành công!