facebook

Công ty TNHH Tư Vấn A&C tổ chức tiệc mừng khai trương

Sau buổi lễ khai trương thành công sáng ngày 02/10/2023, vào buổi tối cùng ngày, Công ty TNHH Tư Vấn A&C (A&C Consulting) đã tổ chức tiệc mừng khai trương tại CAPELLA PARK VIEW – 03 Đặng Văn Sâm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện đánh dấu bước phát triển mới của hoạt động tư vấn, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và mang lại giá trị cho khách hàng.

Đội ngũ lãnh đạo A&C Consulting tại buổi tiệc khai trương

Bắt đầu với màn biểu diễn văn nghệ đặc sắc và ấn tượng do các chuyên viên tư vấn của A&C Consulting biểu diễn, buổi tiệc mừng khai trương đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng và thân tình với sự có mặt của  hơn 150 khách hàng và đối tác chiến lược, đội ngũ lãnh đạo Công ty TNHH Kiểm toán và Tư Vấn A&C cùng toàn thể đội ngũ lãnh đạo và nhân viên A&C Consulting. Buổi tiệc ghi dấu ấn với toàn bộ khách mời khi không gian sảnh tiệc tràn ngập hoa chúc mừng, sự đón tiếp nồng hậu và chu đáo từ đội ngũ A&C Consulting trong trang phục đen - trắng lịch lãm và chuyên nghiệp.              

Tiết mục văn nghệ đặc sắc và ấn tượng của các chuyên viên tư vấn A&C Consulting

Ông Võ Hùng Tiến - Chủ tịch HĐTV và Ông Nguyễn Ngọc Thành - Tổng Giám đốc A&C  Consulting đã lần lượt có bài phát biểu, gửi đi thông điệp về tầm nhìn, sứ mệnh và chiến lược kinh doanh của A&C Consulting đến các đối tác và khách hàng cũng như lãnh đạo Công ty. Tại buổi tiệc, các khách mời đã có dịp nhìn lại quá trình hơn 30 năm phát triển của Baker Tilly A&C cũng như lịch sử của Bộ phận Tư vấn, tiền thân của A&C Consulting hiện nay.

Ông Võ Hùng Tiến – Chủ tịch HĐTV phát biểu tại buổi tiệc

“Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng duy trì và nâng cao cập nhật kiến thức cho đội ngũ nhân viên nhằm mang lại lợi ích thiết thực và giá trị gia tăng cho quý khách hàng thông qua dịch vụ tư vấn chúng tôi cung cấp”, ông Võ Hùng Tiến - Chủ tịch HĐTV phát biểu tại buổi tiệc. Đây cũng chính là cam kết của toàn bộ đội ngũ A&C Consulting với phương châm “Tậm tâm - Chất lượng - Hiệu quả” trong mọi dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Cũng theo Ông Tiến, từ một Bộ phận Tư vấn - Đào tạo của Baker Tilly A&C với khoảng 10 nhân viên từ năm 2003, đến nay, đội ngũ nhân sự tư vấn đã không ngừng phát triển và thực sự trưởng thành với hơn 50 nhân viên và lãnh đạo với kiến thức và chuyên môn sâu rộng, được các khách hàng ở nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau đánh giá cao về hiệu quả công việc và giá trị gia tăng của các dịch vụ.

Đội ngũ lãnh đạo A&C Consulting ra mắt trong buổi tiệc khai trương

Là người gắn bó với Bộ phận Tư vấn ngay từ những ngày đầu, Ông Nguyễn Ngọc Thành – Tổng Giám đốc A&C Consulting đã dành rất nhiều tâm huyết đào tạo, dìu dắt và lãnh đạo đội ngũ đi lên từ khó khăn, nắm bắt cơ hội phát triển và ghi dấu ấn với những thành công ý nghĩa cho đến hôm nay. Trong buổi tiệc khai trương A&C Consulting, ông không dấu nổi sự xúc động khi hoạt động tư vấn đã vươn lên một tầm cao mới, với những cơ hội và thách thức mới.

“Chúng tôi rất vui mừng khi được đón tiếp quý vị trong bầu không khí ấm cúng và thân mật này. Đây là dịp để chúng ta cùng nhau chia sẻ niềm vui và tự hào về những thành quả đạt được, cũng như bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến quý đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng Công ty” Ông Thành chia sẻ trong buổi tiệc.

Đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt quyết và có kiến thức chuyên môn của A&C Consulting

Hành trình nào cũng có khởi đầu. Và hành trình mới của A&C Consulting bắt đầu từ hôm nay với những hy vọng, niềm tin và quyết tâm chinh phục những đỉnh cao mới.