facebook

Đội tuyển bóng đá nữ A&C vô địch giải bóng đá Audit Cup 2022

Giải bóng đá Audit Cup được tổ chức hằng năm dành cho các Công ty Kiểm toán với mong muốn khuyến khích tinh thần thể thao, tạo sân chơi tích cực, tăng cơ hội giao lưu hữu nghị giữa các kiểm toán viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Sau hai năm bị gián đoạn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, năm nay, Giải bóng đá Audit Cup 2022 đã trở lại với sự tham gia nhiệt tình của các đội đến từ các Công ty Kiểm toán trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Tham gia Audit Cup 2022 với vị trí Á quân của giải bóng đá VACPA Cup 2022, các cô gái vàng của A&C đã mang đến giải đấu một tinh thần đoàn kết, tự tin cùng nhiều sự thay đổi mạnh mẽ trong phong cách và kỹ - chiến thuật thi đấu.

Trải qua 04 ngày thi đấu hết mình, đội tuyển bóng đá Nữ A&C đã xuất sắc dành được danh hiệu Quán quân mùa giải năm nay. Đồng thời, danh hiệu Vua phá lưới năm nay cũng gọi tên nữ tiền đạo Phạm Thị Huệ của A&C.

Đội tuyển bóng đá Nữ A&C vô địch Audit Cup 2022

Cảm ơn Ban tổ chức Audit Cup 2022 đã tổ chức giải đấu thành công tốt đẹp. Và đặc biệt xin cảm ơn các cô gái A&C đã đem đến tinh thần thể thao công bằng, chính trực, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và sự cống hiến hết mình trong suốt mùa giải năm nay.

Xin chúc các bạn thật nhiều niềm vui và luôn tràn đầy năng lượng trong công việc và cuộc sống.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của Đội tuyển bóng nữ A&C tại Audit Cup 2022:

Các cô gái của đội A&C dành chiến thắng 2-1 trong trận ra quân

Ngày thứ hai thi đấu với chiến thắng 3-2 nghiêng về đội Nữ A&C

Đội tuyển bóng đá Nữ A&C nhận cúp và huy chương vô địch Audit Cup 2022

Đội tuyển bóng đá Nữ A&C và các cổ động viên ăn mừng chiến thắng trận chung kết

Anh Nguyễn Chí Dũng, Phó TGĐ A&C trao khen thưởng cho Đội tuyển bóng đá Nữ A&C