facebook

Lễ tổng kết và đêm liên hoan năm 2017

LỄ TỔNG KẾT VÀ ĐÊM LIÊN HOAN NĂM 2017

Ngày 15 tháng 12 năm 2017, tại Văn phòng Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C – Baker Tilly A&C đã diễn ra hoạt động tổng kết Kết quả hoạt động kinh doanh trong năm tài chính 2017 và tổ chức đêm liên hoan.

Năm 2017 vừa qua là một năm có nhiều khó khăn và thách thức với các công ty hoạt động trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tư vấn nói chung, Baker Tilly A&C nói riêng. Tuy nhiên, nhờ có đường lối lãnh đạo của Ban Tổng Giám đốc, đội ngũ cán bộ nhân viên luôn hết mình vì công việc và đặc biệt là sự tin tưởng từ toàn thể quý khách hàng, Baker Tilly A&C đã hoàn thành vượt kế hoạch doanh thu dự kiến. Để ghi nhận công lao và bày tỏ tình cảm tới những người đã luôn đồng hành cùng Baker Tilly A&C trong năm qua, ngày 15 tháng 12 năm 2017, Công ty đã tổ chức Lễ Tổng kết năm tài chính 2017 để cùng nhau nhìn lại những thành quả đã đạt được trong năm vừa qua và nâng ly chúc mừng một năm mới 2018 đang đến gần, với nhiều may mắn, đột phá của mỗi cá nhân trong sự phát triển chung của toàn thể đại Gia đình Baker Tilly A&C.

Phần đầu tiên của chương trình là những chia sẻ đầy tâm huyết của Ông Võ Hùng Tiến  – Tổng Giám đốc Công ty. Bên cạnh việc nhìn lại một năm cũ đã qua, Tổng Giám đốc Công ty cũng đã đưa ra những mục tiêu chiến lược cần đạt được, những nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị trực thuộc trong năm tới, đồng thời đưa ra các đề xuất giải pháp thực hiện.

Ông Võ Hùng Tiến - Tổng Giám Đốc Công ty phát biểu tại buổi Lễ tổng kết niên độ tài chính 2017

Toàn bộ khung cảnh buổi Lễ tổng kết tại Văn phòng Công ty

Tôn vinh, khen thưởng cho các tập thể và cá nhân xuất sắc trong năm 2017

Tôn vinh, khen thưởng cho các tập thể và cá nhân xuất sắc trong năm 2017

Phần tiếp theo chương trình là bữa tiệc liên hoan diễn ra vào lúc 19h cùng ngày tại Trung tâm Hội Nghị 272 Võ Thị Sáu, TP HCM. Bữa tiệc đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi động và đầy ấm áp giữa những ngày đông se lạnh của Sài Gòn.

Dưới đây là hình ảnh giây phút ý nghĩa và long trọng Ban lãnh đạo Công ty khui champange chúc mừng năm 2017 thắng lợi vẻ vang và chờ đón một năm 2018 với nhiều thành công mới.

Buổi tiệc cũng là cơ hội để nhân viên A&C gặp gỡ, giao lưu và dành tặng cho đồng nghiệp của mình những cái bắt tay, những cái ôm siết hay những lời chúc may mắn trong năm mới.

Giao lưu giữa Ban lãnh đạo và người thân nhân viên Công ty

Giao lưu giữa các nhân viên Công ty

Chương trình không thể thành công nếu thiếu sự góp mặt của các tiết mục văn nghệ và gameshow do chính các “nghệ sĩ“ đến từ Baker Tilly A&C mang lại.

Tiết mục múa hát "Mùa xuân trên thành phố Hồ Chí Minh"

Liên khúc các bài hát “Sài Gòn cà phê” từ team nhạc acoutic

Kính chúc Ban lãnh đạo, toàn thể nhân viên và gia đình, cũng như quý khách hàng của Công ty lời chúc sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong một năm mới sắp tới.