facebook

Tập huấn sức khỏe sinh sản

Ngày 18/05/2018, Chi Đoàn Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C đã phối hợp với Bệnh viên phụ sản Mê Kong tổ chức chương trình "TƯ VẤN VỀ SỨC KHỎE SINH SẢN" cho toàn thể nhân viên Công ty A&C.

Nhằm mục đích đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục sức khỏe sinh sản cho người lao động, chiều ngày 18/05/2018, tại Hội trường lầu 8 Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C, Chi Đoàn Công ty A&C đã phối hợp với Bệnh viên phụ sản Mê Kong tổ chức chương trình "TƯ VẤN VỀ SỨC KHỎE SINH SẢN" cho toàn thể nhân viên Công ty A&C.

Ngoài các bạn nữ, buổi tư vấn còn nhận được sư tham gia nhiệt tình của các bạn nam với nhiều câu hỏi và tình huống đưa ra thật thú vị, sát với đời sống và sức khỏe của bản thân và gia đình.

ThS.BS. Bành Thanh Lan – Trưởng khoa Cấp cứu và Nữ hộ sinh Ủ Khương Nhựt - Trưởng Khoa Khám bệnh của Bệnh viện Phụ sản MêKông

Tại buổi tư vấn, ThS.BS. Bành Thanh Lan – Trưởng khoa Cấp cứu và Nữ hộ sinh Ủ Khương Nhựt - trưởng Khoa Khám bệnh của Bệnh viện Phụ sản MêKông đã trình bày những kiến thức cần biết trước, trong và sau khi sinh đối với sản phụ như: khám sức khỏe tiền hôn nhân, khám thai, những điều cần lưu ý trong việc chăm sóc sản phụ để có được một thai kỳ khỏe mạnh và một ca sinh thành công.

Nhân viên Công ty chăm chú lắng nghe những thông tin chia sẻ từ các diễn giả

Cũng tại buổi tư vấn, ThS.BS. Bành Thanh Lan và hộ sinh Ủ Khương Nhựt đã giải đáp những câu hỏi, thắc mắc của nhân viên Công ty liên quan đến việc chăm sóc sức khỏe sinh sản trong không khí sôi nổi, nhiệt tình lắng nghe và chia sẻ.

Nhân viên Công ty đưa ra những câu hỏi, thắc mắc với các diễn giả

Thông qua buổi tư vấn này, Chi Đoàn công ty A&C cũng như Bệnh viện phụ sản MeKong hy vọng rằng có thể phần nào giúp nhân viên Công ty nắm được những kiến thức bổ ích và cần thiết nhất nhằm bảo vệ, chăm sóc sức khỏe bản thân cũng như người thân trong gia đình.