facebook

A&C chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020

Khởi đầu của học tập, không nhất thiết là phải ở trường học và điểm cuối của giáo dục, cũng không chỉ là ở buổi lễ tốt nghiệp. Giáo dục có thể là 5 năm, 10 năm hay 20 năm, tới lúc đó nhìn lại thay đổi của xã hội, chúng ta mới có thể khẳng định, giáo dục của chúng ta là thành công, hay là thất bại.

Trong suốt hơn 25 năm hoạt động, A&C luôn tự hào đã mang đến cho những thế hệ tiếp nối không chỉ là tri thức chuyên môn, mà còn là nhân cách, lối sống,… để mỗi thành viên đều được học để biết nghề, để làm được nghề, để sống với nghề và quan trọng hơn hết là để trở thành người có ích cho xã hội.

Tất cả những điều tốt đẹp đó đến từ một quá trình giáo dục từ nhiều năm, bởi những anh chị đi trước, đặc biệt là các anh chị trong Ban lãnh đạo Công ty.

Và hôm nay, nhân ngày Nhà giáo Việt nam 20/11, Tập thể A&C xin dành những tình cảm trân quý nhất gửi đến các anh chị Ban lãnh đạo, các anh chị Thầy, Cô giáo trong Công ty, toàn thể nhân viên A&C gửi đến các anh chị những bó hoa tươi thắm với lòng biết ơn sâu sắc.

Trong đó, Tập thể A&C xin đặc biệt cảm ơn anh Võ Hùng Tiến – Tổng Giám đốc, anh Nguyễn Minh Trí – Phó Tổng Giám đốc và anh Lê Minh Tài – nguyên là Phó Tổng Giám đốc, là ba người Thầy lớn, đã từng là giảng viên trên giảng đường đại học trước khi công tác tại A&C. Các Anh là những người đã gieo hạt mầm giáo dục cho A&C từ những ngày đầu Công ty thành lập, rồi sau bao nhiêu năm tháng phát triển của A&C, các Anh lúc nào cũng chú ý dõi theo, dìu dắt các thế hệ tiếp nối trên hành trình giáo dục tốt đẹp của A&C.

Một lần nữa, xin kính chúc quý Thầy, Cô giáo, các anh chị trong Công ty luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.