facebook

A&C đẩy mạnh các hoạt động đào tạo trực tuyến trong thời gian giãn cách xã hội

Từ cuối tháng 4/2021 đến nay, làn sóng COVID-19 lần thứ tư tại Việt Nam đã gây nên rất nhiều khó khăn và thiệt hại về kinh tế xã hội cũng như con người. Ngoài việc thực hiện nghiêm thông điệp 5K, Chính phủ đã ban hành nhiều biện pháp chống dịch mạnh mẽ tại nhiều địa phương, đặc biệt là các tỉnh miền Nam, đồng thời đẩy nhanh chiến dịch tiêm chủng vaccine lớn nhất trong lịch sử.

Trong bối cảnh cả nước đang thực hiện nghiêm chỉnh hoạt động giãn cách xã hội và các biện pháp phòng chống dịch, A&C hiểu rằng đây là khoản thời gian quan trọng và cần thiết để đẩy mạnh các hoạt động đào tạo trực tuyến, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nội bộ cũng như hỗ trợ các hoạt động cập nhật kiến thức thường xuyên đến khách hàng và đối tác.

Trong thời gian qua, A&C đã triển khai nhiều chương trình đào tạo trực tuyến như:

  • Các chương trình đào tạo dành cho nội bộ
    • Đào tạo hội nhập và các năng lực nghề nghiệp cốt lõi dành cho nhân viên mới;
    • Đào tạo phát triển năng lực nghề nghiệp dành cho từng nhóm chức danh;
    • Cập nhật kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp dành cho các kiểm toán viên hành nghề;
    • Sinh hoạt chuyên môn, chia sẻ kinh nghiệm hành nghề kiểm toán – tư vấn.
       
  • Các chương trình đào tạo dành cho khách hàng, đối tác
    • Cập nhật các văn bản pháp lý, thuế, kế toán hàng tháng và sinh hoạt chuyên môn theo chủ đề dựa trên các quan tâm trong thực tiễn công việc của khách hàng;
    • Đào tạo chuyên sâu các nội dung liên quan đến kế toán, thuế, pháp lý, kiểm toán nội bộ… theo hình thức đào tạo chung hoặc đào tạo riêng theo yêu cầu của từng doanh nghiệp.

Một số hình ảnh từ các chương trình đào tạo trực tuyến của A&C từ tháng 5-9/2021:

    Chương trình đào tạo hội nhập và các năng lực nghề nghiệp cốt lõi dành cho nhân viên mới

 

Chương trình đào tạo phát triển năng lực nghề nghiệp dành cho từng nhóm chức danh

 

Chương trình đào tạo cập nhật kiến thức dành cho Kiểm toán viên hành nghề

 

Chương trình sinh hoạt chuyên môn hàng tháng dành cho khách hàng A&C

 

Chương trình đào tạo cập nhật kiến thức pháp luật dành cho khách hàng A&C

Việc trang bị hệ thống đào tạo trực tuyến bao gồm các thiết bị phần cứng, hệ thống phần mềm, nền tảng hạ tầng mạng, cùng với các phương pháp đào tạo và nội dung đào tạo được thiết kế bài bản, có thể nói cho đến nay các hoạt động đào tạo trực tuyến của A&C trong giai đoạn giãn cách xã hội đang phát huy tối đa hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nội bộ và hỗ trợ tốt cho khách hàng.

Tính đến trưa ngày 21/9 cả nước đã thực hiện tiêm được trên 35,1 triệu liều vaccine COVID-19, cùng với đó, nhiều địa phương cũng đã nới lỏng giãn cách xã hội. A&C mong rằng tình hình dịch bệnh trên cả nước sẽ sớm được kiểm soát và tất cả người dân Việt Nam, các khách hàng, đối tác của A&C cũng như toàn bộ các nhân viên của A&C luôn mạnh khỏe, bình an để vượt qua cơn đại dịch, sớm trở lại cuộc sống và công việc hàng ngày trong trạng thái “bình thường mới” sắp tới.

Trân trọng,

Ban Biên Tập A&C