facebook

Baker Tilly A&C chào đón hơn 40 nhân viên mới năm 2024

Trong tháng 9/2024 vừa qua, hơn 40 nhân viên mới tại Trụ sở chính Hồ Chí Minh, Văn phòng Nha Trang và Cần Thơ đã hoàn tất quá trình đào tạo và hỗ trợ nhân viên mới (Onboarding) và chính thức gia nhập Đại gia đình Baker Tilly A&C.

Tại Baker Tilly A&C, quá trình đạo tạo và hỗ trợ nhân viên mới được xây dựng và thiết kế với mục tiêu giúp các thành viên mới nhanh chóng hóa nhập, thích nghi với văn hóa, môi trường làm việc đồng thời nắm bắt quy trình, kỹ năng, kiến thức và các công cụ cần thiết để làm việc hiệu quả. Quá trình Onboarding năm nay cho hơn 40 thành viên mới diễn ra trong vòng 3 tuần với nhiều hoạt động và trải nghiệm ý nghĩa và thiết thực.

Anh Hoàng Thái Vượng – Giám đốc Kiểm toán và Chị Phạm Mỹ Tuyên – Chủ nhiệm kiểm toán Cao cấp trong một buổi đào tạo và trao đổi với thành viên mới

Trong thời gian này, các bạn được thông tin một cách toàn diện về môi trường và văn hóa Baker Tilly A&C, bao gồm cách sử dụng hệ thống thông tin nội bộ, nội quy và quy chế, lịch sử hình thành phát triển của Baker Tilly A&C, cũng như tổ chức và hoạt động của Đoàn thành viên và Công đoàn. Những thông tin này sẽ giúp các bạn có quá trình hòa nhập thuận lợi và nhanh chóng.

Các thành viên mới tham gia chương trình Onboarding năm 2024

Ngoài ra, một phần rất quan trọng trong quá trình onboarding tại Baker Tilly A&C là cung cấp cho các thành viên mới những kiến thức và kỹ năng cần thiết để bắt đầu hành trình trở thành một kiểm toán viên. Trong thời gian đào tạo tập trung, các thành viên mới đã được cung cấp hướng dẫn căn bản và cần thiết để thực hiện công việc của vị trí trợ lý kiểm toán, bao gồm cách thu thập, trình bày giấy tờ làm việc, quy trình thu thập bằng chứng, các thực hiện các phần hành kiểm toán, kiến thức tổng quan về luật lao động, bảo hiểm và thuế.

Các thành viên mới chuẩn bị cho chuyến Teambuilding và hoạt động thiện nguyện

Đặc biệt, để tạo điều kiện kết nối giữa các thành viên, các bạn còn được tham gia chương trình Teambuilding tại Khu du lịch Đại Nam, đồng thời giam gia chuyến thiện nguyện dành cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.

Các thành viên mới trong chuyến Teambuilding tại KDL Đại Nam

Dù đến từ nhiều vùng miền khác nhau và nhiều trường đại học khác nhau, các bạn đều có chung điểm đến là Baker Tilly A&C. Hy vọng rằng quá trình Onboarding vừa qua đã cho các bạn những trải nghiệm thú vị, khởi đầu cho hành trình sự nghiệp ý nghĩa và đóng góp cho hành trình hướng đến tương lai của Baker Tilly A&C.