facebook

A&C tri ân quý thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tôn sư trọng đạo vốn là truyền thống vô cùng tốt đẹp của dân tộc Việt Nam - một dân tộc với hàng nghìn năm văn hiến, với truyền thống hiếu học và trọng chữ nghĩa. Thực hiện truyền thống tôn sư trọng đạo ấy, các thành viên A&C gửi lời tri ân đến quý thầy cô, anh chị nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trong quá trình công tác tại A&C, mỗi một nhân viên đều sẽ nhận được sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình từ các anh chị đi trước, đặc biệt là các anh chị trong Ban lãnh đạo Công ty. Vì vậy, đối với các thế hệ đi sau, các anh chị luôn là những người thầy, người cô, lúc nào cũng sẵn sàng sẻ chia và giúp đỡ cho lớp lớp đàn em. Trân trọng và nhớ ơn những điều đó, toàn thể nhân viên A&C gửi đến các anh chị những bó hoa tươi thắm nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Trong đó, đặc biệt cảm ơn anh Võ Hùng Tiến – Tổng Giám đốc, anh Nguyễn Minh Trí – Phó Tổng Giám đốc và anh Lê Minh Tài - Phó Tổng Giám đốc, là ba người thầy lớn, đã từng là giảng viên trên giảng đường đại học trước khi công tác tại A&C.

Một lần nữa, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin kính chúc quý thầy cô giáo, các anh chị trong Công ty luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người./.