facebook

Baker Tilly A&C Thành Lập Clb Yoga Tại Văn Phòng Hồ Chí Minh

Tập luyện Yoga có thể xem là một trong những hoạt động phổ biến nhất cho nhân viên văn phòng hiện nay, bởi kinh phí tập luyện thấp, điều kiện tập luyện cũng tương đối đơn giản (chỉ cần thảm, chỗ tập và giáo viên), và cũng không quá khó để tập luyện. Chưa kể là việc tham gia tập luyện Yoga cùng nhau sẽ mang lại nhiều lợi ích cho mỗi thành viên tham gia và cho cả Công ty. Nhằm tạo môi trường rèn luyện, nâng cao sức khỏe cho người lao động, cũng như tạo điều kiện để người lao động có những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, BCH Công đoàn đã quyết định thành lập CLB Yoga tại Văn phòng Hồ Chí Minh.

Cùng với sự hỗ trợ tài chính và công tác chuẩn bị từ Ban chấp hành Công đoàn công ty, CLB Yoga đã nhanh chóng được thành lập với 99 thành viên, bao gồm các nhân viên đến từ các thế hệ của đại gia đình A&C, đang công tác tại Văn phòng Hồ Chí Minh. Các thành viên trong CLB Yoga được chia thành 3 nhóm lớp để tập luyện, phù hợp theo khung giờ công tác và nguyện vọng của mỗi cá nhân.

Buổi lễ ra mắt CLB Yoga diễn ra vào lúc 16h, thứ 6, ngày 03 tháng 8 năm 2018, tại Hội trường lầu 8, Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C với rất nhiều sự hào hứng và phấn khởi.

Các thành viên lớp Yoga chụp hình với giáo viên hướng dẫn cuối buổi tập luyện

Chị Lê Thị Thu Hiền – Giám đốc Tài chính Công ty có chia sẻ: “Nhân viên văn phòng thường ít vận động, hay bị các bệnh về mạch máu, trí nhớ, các bệnh về xương khớp, thừa cân… (gọi chung là bệnh văn phòng), chị quan sát và thấy các động tác tập của Yoga rất có ích để khắc phục bệnh văn phòng. Việc tổ chức học tại Công ty giúp nhân viên tiết kiệm thời gian đi lại, đồng nghiệp cùng nhau tập cũng vui, bớt ngại khi tập với người lạ, nâng cao sức khỏe, tinh thần, tạo sự tự tin về thể hình (đẹp dáng đẹp da, ăn ngon, ngủ ngon, tươi trẻ) cho người lao động, cũng góp phần nâng cao được năng suất lao động và tiết kiệm chi phí khám chữa bệnh của người lao động.”

Các học viên thực hiện động tác nâng chân 90 độ căng cơ bụng

 

Các học viên  thực hiện động tác con mèo

Các buổi tập luyện Yoga được diễn ra trong không khí hân hoan, phấn khởi. Các thành viên đều tin tưởng rằng đây sẽ là một đòn bẩy lớn, giúp nâng cao sức khỏe, tăng năng suất lao động và góp phần gắn kết mọi người hơn./.