facebook

Chi nhánh Hà Nội tổ chức chương trình “Áo ấm cho em”

Vào đầu tháng 12/2023, Chi nhánh Hà Nội – Baker Tilly A&C đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Áo ấm cho em” cho trẻ em tại Trường tiểu học và Trung Học Cơ Sở Sùng Đô, thuộc xã Sùng Đô, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái. Chương trình đã trao tặng 659 chiếc áo rét mới, được tài trợ từ nguồn đóng góp một ngày lương của toàn thể nhân viên chi nhánh. 

Đoàn thiện nguyện của Chi nhánh Hà Nôi – Baker Tilly A&C tham gia chương trình “Áo ấm cho em”

Trải qua đoạn đường dài với nhiều đoạn đèo và khúc cua dốc trên núi cao, nhóm thiện nguyện cũng đến được xã Sùng Đô, huyện Văn Chấn, tình Yên Bái – một xã vùng sâu vùng xa, có 100% đồng bào dân tộc Mông sinh sống. Đời sống bà con các dân tộc nơi đây vẫn còn hết sức khó khăn, địa hình đi lại khó khăn nên trẻ em gặp rất nhiều khó khăn khi đến trường.  

Món quà áo ấm của Chi nhánh Hà Nội đã đến được với các em nhỏ tại xã Sùng Đô, huyện Văn Chấn, tình Yên Bái

Chuyến thiện nguyện có sự tham gia của đại diện Ban lãnh đạo, BCH công đoàn và Đoàn thanh niên Chi nhánh Hà Nội. Tất cả 659 chiếc áo rét mới đã được nhóm tình nguyện của Chi nhánh Hà Nội trao tận tay từng em nhỏ. Ông Nguyễn Văn Sâm, Đại diện Công Đoàn Chi nhánh Hà Nội cho biết: “Các hoạt động thiện nguyện luôn là một trong những hoạt động thường niên của công ty. Năm nay, chúng tôi tổ chức chương trình “Áo ấm cho em” với mong muốn có thể góp chút ít công sức để sẻ chia cùng các em nhỏ nơi đây, giúp các em có một mùa đông ấm áp hơn”.

Chụp hình cùng các em trước lớp học

Kết thúc chuyến từ thiện, nhóm thiện nguyện của Baker Tilly A&C – Chi nhánh Hà Nội đã nói lời tạm biệt với toàn thể các giáo viên, các em nhỏ nơi đây. Baker Tilly A&C mong rằng sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để được tổ chức những chương trình ý nghĩa như vậy cho các hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội bởi chúng tôi biết rằng trao đi yêu thương là còn mãi!