facebook

Chương trình thiện nguyện “Trăng về bản em” cho gần 500 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 23 và 24/9 vừa qua, Đoàn thanh niên và Công đoàn Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C (Baker Tilly A&C) đã tổ chức chương trình “Trăng về bản em” cho gần 500 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại thôn 9, thôn 6A và 6B, xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức, tỉnh Đak Nông. Trong chương trình, đoàn thiện nguyện đã trao tặng 450 phần quà - gồm bánh kẹo, sữa, bánh trung thu và lồng đèn, cho các em nhỏ. Đồng thời, đoàn cũng trao tặng thêm 40 phần quà - gồm nhu yếu phẩm và 500.000 đồng mỗi phần, cho các gia đình đặc biệt khó khăn tại đây.

Chương trình “Trăng về bản em” do Baker Tilly A&C tổ chức tại xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức, tỉnh Đak Nông

Bên cạnh những phần quà thiết thực và ý nghĩa, chương trình còn có tiết mục múa lân và phiên chợ 0 đồng cho tất cả bà con và trẻ em tham gia tại Nhà văn hóa Thôn 9. Các mặt hàng tại phiên chợ bao gồm quần áo, ba-lô, gấu bông, giày dép,… do các nhân viên Công ty A&C quyên góp và ủng hộ. Tham gia phiên chợ, bà con nơi đây ai cũng hồ hởi và háo hức chọn lựa, ướm thử, rồi mang về cho mình và gia đình rất nhiều những vật dụng và quà tặng dễ thương, tiện dụng.

Rất đông bà con và các em nhỏ tham gia chương trình

Gian hàng quần áo tại phiên chợ 0 đồng thu hút rất đông bà con

Trong suốt hơn 30 năm hoạt động, việc tổ chức và tham gia các hoạt động vì cộng đồng đã trở thành văn hóa cốt lõi của Baker Tilly A&C. Bên cạnh các hoạt động thiện nguyện khác, việc tổ chức chương trình Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh thành đã trở thành hoạt động thường niên của chúng tôi suốt nhiều năm qua. Để tổ chức chương trình thành công, các tình nguyện viên của công ty đã dành thời gian khảo sát địa điểm từ trước, lập kế hoạch, mua quà tặng và tự tay đóng gói, quyên góp,… từ hai tuần trước ngày diễn ra chương trình. Từng phần quà đều gói ghém tình cảm và sự nhiệt tình của mỗi thành viên Baker Tilly A&C, với hy vọng mang đến cho các em và bà con nơi vùng sâu, vùng xa những khoảnh khắc thật đầm ấm và ý nghĩa trong ngày hội trăng rằm.

Đội ngũ tình nguyện viên của Baker Tilly A&C

Trong tương lai, Baker Tilly A&C sẽ tiếp tục tổ chức và tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện hơn nữa, để đóng góp vào sự phát triển bền vững cho cộng đồng và xã hội.