facebook

Công ty A&C tổ chức đào tạo nhân viên mới

CÔNG TY A&C TỔ CHỨC ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI 05-09-2011

 
Để hỗ trợ nâng cao kiến thức cho nhân viên mới trước khi bước vào công việc kiểm toán, công ty A&C đã tổ chức khóa đào tạo cho các bạn nhân viên mới trong tháng 9.
 
 
 
Được sự hỗ trợ từ phía công ty, các bạn chi nhánh Hà Nội, Nha Trang, Cần Thơ đã tập trung về văn phòng thành phố Hồ Chí Minh để đào tạo.
 
 
Ngày đầu tiên của khóa đào tạo 05-09-2011, các bạn được gặp gỡ Tổng giám đốc công ty – ông Võ Hùng Tiến giới thiệu sơ lược về lịch sử hình thành phát triển và sơ đồ tổ chức của công ty.
 
 
Buổi chiều cùng ngày, các bạn nhân viên mới được chị Nguyễn Thị Kim Hằng – Phó chủ tịch công đoàn trao đổi về nội quy và quy chế lao động của công ty.
 
 
Trong khóa đào tạo này, các bạn sẽ được ban Tổng giám đốc công ty cùng các anh chị trưởng phòng của các phòng kiểm toán hướng dẫn thực hiện các công việc kiểm toán cụ thể.
 
Ban chấp hành chi đoàn cũng đã gặp gỡ và thông báo các phong trào hoạt động của công ty trong thời gian sắp tới để các bạn nhân viên mới cùng tham gia.
 
 
 
Khóa đào tạo này sẽ giúp các bạn nhân viên mới có một hành trang kiến thức vững chắc trước khi bắt đầu với công việc kiểm toán tại công ty.