facebook

Đoàn Đại biểu A&C tham gia Lễ Kỷ niệm 15 năm thành lập Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA) & Đại hội Đại biểu toàn quốc nhiệm kỳ V (2020-2025) của VACPA

Ngày 15/10/2020, tại Hà Nội, Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA) đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 15 năm thành lập (2005-2020) & Đại hội Đại biểu toàn quốc nhiệm kỳ V (2020-2025).

Buổi lễ kỷ niệm và Đại hội vinh dự chào đón sự hiện diện của Ông Tạ Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ Tài chính, Ông Bùi Đặng Dũng - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội, Ông Vũ Như Thăng, Phó Chủ tịch phụ trách Ủy ban Giám sát tài chính quốc gia, Ông Nghiêm Vũ Khải - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA), Bà Trần Thị Lan Anh, Phó Tổng thư ký Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI); cùng nhiều đại diện của các cơ quan chính phủ; đại diện các Hội nghề nghiệp trong nước và quốc tế; đại diện các trường đại học, cùng gần 300 đại biểu của các doanh nghiệp kiểm toán, kiểm toán viên, hội viên VACPA đã về dự.

Về phía Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C, Đoàn Đại biểu tham gia Lễ Kỷ niệm và Đại hội gồm có các thành viên Ban Điều hành và các Lãnh đạo Cấp cao đến từ Văn phòng A&C tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang và Cần Thơ, đã cùng tập trung về Hà Nội dịp này để tham dự sự kiện đặc biệt và ý nghĩa của VACPA.

Ông Phạm Sỹ Danh - Chủ tịch VACPA phát biểu khai mạc buổi Lễ và Đại hội

Tại buổi lễ, Ông Phạm Sỹ Danh, Chủ tịch VACPA đã báo cáo tổng kết 15 năm hoạt động và phát triển của VACPA, trong đó ông đã nêu rõ những thành tựu đạt được, những đánh giá cao và ghi nhận từ cơ quan Nhà nước, các tổ chức nghề nghiệp quốc tế, trong nước và cộng đồng doanh nghiệp cũng như toàn xã hội.

Đại hội đại biểu toàn quốc nhiệm kỳ V (2020-2025) đã thảo luận Báo cáo “Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA) hoạt động năng động và chuyên nghiệp, lan tỏa mạnh mẽ, phát triển bền vững vì lợi ích hội viên và nghề nghiệp” đánh giá kết quả hoạt động Hội nhiệm kỳ IV và Phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác của VACPA nhiệm kỳ V của BCH nhiệm kỳ IV trình Đại hội; biểu quyết nhất trí thông qua Nghị quyết của Đại hội làm kim chỉ nam cho hoạt động của VACPA giai đoạn 2020-2025.

Tại Đại hội, các Đại biểu cho Hội viên VACPA đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ V (2020-2025) gồm 25 Ủy viên và Ban Kiểm tra gồm 5 Ủy viên. Ông Phạm Sỹ Danh, Chủ tịch VACPA nhiệm kỳ IV đã được tái cử là Chủ tịch VACPA nhiệm kỳ V. Ông Võ Hùng Tiến, Tổng Giám đốc A&C tiếp tục được tín nhiệm giữ vị trí Phó Chủ tịch VACPA phụ trách phía nam nhiệm kỳ V và Ông Lý Quốc Trung, Phó Tổng Giám đốc A&C được bầu làm Phó trưởng Ban Kiểm tra VACPA nhiệm kỳ V.

Cũng tại kỳ Đại hội, A&C vinh dự là một trong 06 doanh nghiệp kiểm toán được Bộ Tài chính tặng Bằng khen vì những đóng góp trong quá trình phát triển nghề nghiệp Kiểm toán độc lập Việt Nam. A&C cũng vinh dự nhận Bằng khen của Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

A&C rất vui mừng vì Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Hội (2005 – 2020) và Đại hội Đại biểu toàn quốc VACPA nhiệm kỳ V (2020 – 2025) đã được tổ chức thành công tốt đẹp.

Kính chúc VACPA ngày càng phát triển vững mạnh, không ngừng nâng cao giá trị nghề nghiệp kiểm toán độc lập tại Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ và Đại hội:

Ông Tạ Anh Tuấn, Thứ trưởng Bộ Tài chính trao Cờ Thi đua của Chính phủ cho lãnh đạo VACPA

Ông Nguyễn Ngọc Thành - Phó Tổng Giám đốc A&C (đứng thứ hai từ phải sang) nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính cho Hội viên tổ chức VACPA

Ông Vũ Đức Chính Cục trưởng Cục Quản lý giám sát kế toán, kiểm toán trao Bằng khen
của Bộ trưởng Bộ Tài chính cho Hội viên cá nhân VACPA

Ban Chấp hành VACPA nhiệm kỳ V (2020-2025) ra mắt.