facebook

Gia đình Baker Tilly A&C chào đón nhân viên mới năm 2023

 

75 ứng viên trúng tuyển trong kỳ tuyển dụng năm 2023 tại Văn phòng Hồ Chí Minh, Chi Nhánh Hà Nội, Nha Trang và Cần Thơ đã chính thức gia nhập Gia đình Baker Tilly A&C và đang trải qua quá trình đào tạo và hỗ trợ nhân viên mới (onboarding) với nhiều trải nghiệm thú vị.

Các bạn nhân viên mới năm 2023 tập trung tại Văn phòng Hồ Chí Minh, sẵn sàng cho đào tạo nhân viên mới

Vào ngày 19/06/2023, tất cả nhân viên mới trên toàn hệ thống Baker Tilly A&C đã tụ họp đầy đủ tại Văn Phòng Hồ Chí Minh để tham gia chương trình đào tạo và hỗ trợ nhân viên mới kéo dài trong 2 tuần. Thời gian onboarding sẽ cung cấp cho các bạn hành trang cần thiết để bắt đầu hành trình sự nghiệp của mình tại Baker Tilly A&C.

Anh Nguyễn Ngọc Thành, Phó Tổng Giám đốc, giới thiệu về Baker Tilly A&C đến các bạn nhân viên mới

Trong thời gian này, các thành viên mới được thông tin toàn diện về nội quy, quy định và quy trình chung về cách sử dụng hệ thống thông tin, quy chế lao động cho nhân viên, tổ chức và hoạt động của Công đoàn và Đoàn thanh niên, cơ cấu tổ chức và chức năng hoạt động của Công ty, quy chế đào tạo, chương trình học tập và phát triển cho nhân viên tại Baker Tilly A&C.

Anh Hoàng Thái Vượng, Giám đốc Kiểm toán, lưu ý một số điều cần thiết dành cho Trợ lý Kiểm toán viên tại Baker Tilly A&C.

Ngoài các nội quy và văn hóa của Công ty, các bạn cũng được đào tạo về cách thực hiện và các lưu ý cần thiết khi thực hiện các phần hành kiểm toán khi bắt đầu công việc ở vị trí trợ lý kiểm toán. Cách trình bày giấy tờ làm việc, sử dụng các công cụ và chương trình kiểm toán áp dụng, cũng như những kiến thức tổng quan về pháp luật hiện hành về lao động, tiền lương, bảo hiểm cũng là những nội dung quan trọng trong chương trình đạo tạo onboarding tại Baker Tilly A&C.   

Các bạn nhân viên mới chuẩn bị xuất phát đi Teambuilding tại Hồ Cốc, Bà Rịa - Vũng Tàu

Đặc biệt, các bạn được tham gia hoạt động Teambuilding dành cho nhân viên mới được tổ chức bởi Đoàn thành niên tại Hồ Cốc, Bà Rịa - Vũng Tàu với rất nhiều hoạt động thú vị, vui nhộn  và ý nghĩa như đốt lửa trại, tiệc nướng ngoài trời (BBQ), trò chơi kết nối đội nhóm,…

Dù đến từ nhiều vùng miền trên khắp cả nước, tốt nghiệp từ nhiều trường đại học khác nhau, nhưng các bạn đều có chung điểm đến là Baker Tilly A&C. Hy vọng rằng, các bạn đã có những trải nghiệm thú vị khởi đầu cho hành trình sự nghiệp ý nghĩa và giá trị của các bạn tại Baker Tilly A&C, cùng nhau đóng góp cho hành trình hướng đến tương lai của Baker Tilly A&C.   

Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh trong thời gian onboarding của nhân viên mới. Chào đón các bạn gia nhập gia đình Baker Tilly A&C!