facebook

Lập kế hoạch Thuế trong kinh doanh và tiền lương tính BHXH năm 2020

Là một trong một các công ty hàng đầu tại Việt Nam về việc cung ứng dịch vụ kiểm toán và tư vấn, Baker Tilly A&C hân hạnh mang đến các chuyên đề đào tạo thiết thực, giúp cho quý doanh nghiệp có thể hoạch định kế hoạch kinh doanh của mình được hiệu quả và tuân thủ các quy định pháp luật. Mở đầu năm 2020, Baker Tilly A&C đã tổ chức đào tạo chuyên đề Lập kế hoạch thuế trong kinh doanh & tiền lương tính BHXH năm 2020.

Buổi đào tạo đã diễn ra vào ngày 08/01/2020 tại Văn phòng Công ty với sự tham gia của đông đảo các Anh Chị đến từ nhiều vị trí từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. Chuyên đề đào tạo Lập kế hoạch thuế trong kinh doanh & tiền lương tính BHXH năm 2020 bao gồm các nội dung chính sau:

  • Phân biệt trốn thuế và tránh thuế

  • Áp dụng nguyên tắc SAVANT trong lập kế hoạch thuế và các sai lầm khi lập kế hoạch thuế

  • Một số phương pháp lập kế hoạch thuế

  • Tiền lương tính BHXH

Các học viên tham gia đào tạo chuyên đề Lập kế hoạch thuế trong kinh doanh & tiền lương tính BHXH năm 2020

Chuyên đề đào tạo được trình bày bởi ông Nguyễn Ngọc Thành – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Tư vấn và Đạo tạo của A&C. Ông Nguyễn Ngọc Thành có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Tài chính – Kế toán – Thuế - Pháp lý, đã trực tiếp tham gia tổ chức công tác kiểm toán, tư vấn về tài chính, kế toán, thuế và pháp lý cho các Doanh nghiệp Nhà nước, các công ty cổ phần, các Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài,… thuộc nhiều lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh, và các Dự án do các Tổ chức nước ngoài tài trợ.

Chuyên đề đạo tạo đã diễn ra tốt đẹp, mang lại nhiều kiến thức, giải đáp được nhiều thắc mắc và gợi mở các giải pháp cho các doanh nghiệp trong việc Lập kế hoạch thuế trong kinh doanh & tiền lương tính BHXH năm 2020./.