facebook

Lễ khai trương Công ty TNHH Tư Vấn A&C

Sáng ngày 02/10/2023, Công ty TNHH Tư Vấn A&C (A&C Consulting) đã tổ chức  lễ khai trương tại Văn phòng chính của Công ty - Số 02 Trường Sơn, Phường 02, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Được tách ra từ hoạt động Tư vấn của Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C (Baker Tilly A&C), A&C Consulting có tư cách pháp nhân độc lập, đáp ứng phù hợp thông lệ quốc tế, đồng thời kế thừa tinh thần của đội ngũ tư vấn và những giá trị cốt lõi mà Bakertilly A&C đã xây dựng thành công từ nhiều năm qua. Mặc dù được thành lập với pháp nhân độc lập,  A&C Consulting tiếp tục là thành viên của Tổ chức quốc tế về kế toán, kiểm toán và tư vấn kinh doanh chuyên nghiệp BAKER TILLY INTERNATIONAL và sẽ phối hợp với mạng lưới các tổ chức kiểm toán và tư vấn chuyên nghiệp trên toàn cầu.  

Toàn cảnh lễ khai trương Công ty TNHH Tư vấn A&C

Buổi lễ khai trương A&C Consulting vinh dự chào đón sự có mặt của Ông Võ Hùng Tiến - Chủ tịch Hội đồng Thành viên (HĐTV) kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C, đồng thời cũng là Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Tư Vấn A&C; Ông Nguyễn Ngọc Thành - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tư Vấn A&C, cùng Ban Tổng Giám đốc và đội ngũ quản lý cấp cao của Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C.

Khách mời tham dự lễ khai trương

Tại buổi lễ khai trương, Ông Võ Hùng Tiến chia sẻ: “Chúng tôi tự hào và tin tưởng đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, am hiểu môi trường và kiến thức chuyên môn vững vàng, A&C Consulting sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy hiệu quả trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn chất lượng tốt nhất, mang lại nhiều giá trị gia tăng, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng, đồng thời đảm bảo sự ổn định và phát triển bền vững trong tương lai”.

Nghi thức cắt băng khai trương Công ty TNHH Tư Vấn A&C

A&C Consulting sẽ thực hiện sứ mệnh cung cấp các giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp về pháp lý, thuế, xác định giá trị thị trường (transfer pricing), quản lý rủi ro, tài chính doanh nghiệp, M&A, định giá doanh nghiệp, hệ thống thông tin và chuyển đổi số,… Với nền tảng kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm dày dạn, đội ngũ A&C Consulting được kỳ vọng sẽ hỗ trợ các khách hàng thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ và trách nhiệm pháp lý, cũng như nhận diện sớm các rủi ro, góp phần phát triển bền vững và gia tăng giá trị của doanh nghiệp.

Đội ngũ nhân sự Công ty TNHH Tư vấn A&C

Trong những năm qua, hoạt động tư vấn của Bakertilly A&C đã liên tục phát triển và đạt được những thành tựu đáng kể, để lại những ấn tượng tốt đẹp với các đối tác và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước. Việc tách mảng Tư vấn ra thành một pháp nhân độc lập chính là một bước đệm cần thiết để A&C Consulting nói riêng và  Bakertilly A&C nói chung, đạt được những bước tiến vượt bậc trong thời gian tới.