facebook

Ngày Hội Gia Đình A&C Lần 5 – Năm 2018

Từ ngày 31/5-3/6/2018, Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C tổ chức Chương trình “Ngày hội gia đình A&C Lần thứ 5 – năm 2018” tại đất nước chùa tháp – Campuchia, với sự tham gia của toàn thể cán bộ công nhân viên và người thân của Công ty.

“Ngày hội gia đình A&C” là một chương trình định kỳ, diễn ra 2 năm một lần. Chương trình vừa là phần thưởng vừa là cơ hội cho các thành viên trong đại gia đình A&C được tìm hiểu và gắn kết với nhau hơn. Ngày hội gia đình A&C năm 2018 kéo dài trong 4 ngày 3 đêm và được diễn ra tại Campuchia. Như tên gọi “đất nước chùa tháp”, chương trình lần này là một chuyến hành trình đầy thú vị, chứa đựng bao điều bí ẩn cùng vẻ đẹp nguyên sơ hùng vĩ của những công trình kiến trúc cổ xưa cho các thành viên, với các điểm đến như Kompong Kdei (cầu Rồng), khu vực quần thể di tích Angkor, Hoàng cung của hoàng gia đương đại,…

Chụp hình lưu niệm tại cửa khẩu Mộc Bài – Bavet tại biên giới Việt Nam - Campuchia

Một phần không thể thiếu trong chương trình lần này là Đêm gala dinner với chủ đề A&C vững tâm tiến bước, đêm hội của những chiến binh cùng nhau khám phá sức mạnh của bản thân và tiến đến chinh phục những mục tiêu phía trước. Đêm hội A&C lần thứ 5 – năm 2018 mang tên Light party, diễn ra với những sắc màu lung linh, độc đáo và những gameshow mang đậm nét văn hóa của vùng đất này.

Ban lãnh đạo Công ty tuyên bố khai mạc đêm Gala dinner

Điệu múa của người Khmer

Ngày hội gia đình A&C luôn là một kỷ niệm đẹp đối với mỗi thành viên tham gia, nơi đây chúng tôi được rong chơi, được cảm nhận một không khí gia đình đầm ấm, đoàn kết và gắn bó, được thỏa cái hồn nhiên, cái vui tươi của tuổi trẻ rực cháy.

Chụp hình lưu niệm tại Quảng trường Độc lập

Chương trình Ngày hội A&C lần thứ 5 - năm 2018 kết thúc trong sự hân hoan của nhiều thành viên đại gia đình A&C, giờ đây chúng tôi lại có thêm nhiều động lực để làm việc và cùng chờ đến Ngày hội A&C lần thứ 6./.

Cùng xem lại Chương trình Ngày hội gia đình A&C các lần trước đó: