facebook

Tri ân các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11-2011

TRI ÂN CÁC THẦY CÔ GIÁO NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11-2011
 

Tiếp nối truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam, ngày 18 tháng 11 vừa qua, Chi đoàn Công ty TNHH Kiểm toán và Tư Vấn (A&C) đã tổ chức buổi gặp gỡ các Thầy Cô giáo – nguyên Giảng viên các trường Đại học và hiện nay là thành viên Ban Tổng Giám đốc Công ty.
 
Tập thể nhân viên Công ty A&C tự hào được làm việc trong một môi trường đầy truyền thống hiếu học bởi tại đây các nhân viên đều nhận được những lời dạy bảo chân thành từ các thầy cô – dưới góc độ là các nhà Quản lý, là những người đi trước với tất cả những hiểu biết và kinh nghiệm của mình cho đàn em đi sau.
 
Tại buổi gặp mặt, Thay mặt cho toàn thể nhân viên Công ty A&C, Ban chấp hành chi đoàn đã trao bó hoa tươi thắm và phần quà lưu niệm cho các Thầy Cô. Điều này bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của toàn thể nhân viên Công ty đối với thầy cô. Chúng em – Tập thể nhân viên A&C xin hứa sẽ cố gắng học tập để nâng cao năng lực chuyên môn, góp một phần công sức của mình vào sự phát triền của Công ty. Chúng em xin chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc đến với các Thầy Cô.