facebook

Tổng kết hoạt động kinh doanh niên độ tài chính 01/10/2019 – 30/9/2020

Sáng ngày 18/12/2020, Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C đã tổ chức buổi Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh niên độ 01/10/2019 – 30/9/2020. Niên độ vừa qua là một năm đầy khó khăn và thách thức với sự bùng phát của đại dịch COVID-19, cơn đại dịch đã có những tác động đáng kể đến nền kinh tế Việt Nam nói chung cũng như đến hoạt động của các công ty trong lĩnh vực dịch vụ kế toán, kiểm toán nói riêng.

Mặc dù đối mặt với điều kiện khó khăn như vậy, nhưng dưới sự chỉ đạo và hỗ trợ liên tục, kịp thời của Ban lãnh đạo Công ty, tập thể A&C đã cùng nhau vượt qua các trở ngại, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đã đề ra. Doanh thu của Công ty trong niên độ này đạt hơn 177 tỷ đồng, vượt mức kế hoạch doanh thu cũng như thực hiện của niên độ trước.

Tại buổi Lễ tổng kết, Ông Võ Hùng Tiến – Tổng Giám đốc Công ty đã chia sẻ với toàn thể nhân viên về các hoạt động của Công ty trong niên độ, bao gồm hoạt động quản trị điều hành, tổ chức nhân sự - đào tạo, cung cấp các dịch vụ kiểm toán – tư vấn cho khách hàng, công tác đoàn thể,… tại Văn phòng Công ty và các Chi nhánh.

Ông Võ Hùng Tiến – Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi Lễ tổng kết niên độ 2019-2020

Trong không khí phấn khởi và hân hoan đó, Công ty cũng đã trao các bằng khen và phần thưởng để tôn vinh, khen thưởng các tập thể và các nhân đã có nhiều cống hiến và đạt thành tích xuất sắc trong niên độ vừa qua.

 

Tôn vinh, khen thưởng các tập thể xuất sắc

Tôn vinh, khen thưởng các cá nhân xuất sắc

Tôn vinh, khen thưởng các cá nhân đã gắn bó cùng Công ty trong 10 năm, 20 năm

Đây là thành quả của một năm đầy nỗ lực và cống hiến của tập thể A&C, để giờ đây khi nhìn lại toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên Công ty vui mừng và tự hào cho những cố gắng của mình. Cả tập thể đều nhận thức sâu sắc rằng, nỗ lực từng ngày, nỗ lực hơn nữa, là nền tảng vững chắc để cùng nhau, A&C sẽ luôn phát triển và tiến bước.

Để ghi nhận những cống hiến và bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn đến các thành viên của Công ty trong năm qua, Công ty đã tổ chức Đêm liên hoan tổng kết niên độ để chiêu đãi và tri ân toàn bộ nhân viên và người thân, để cùng nhau nhìn lại những thành quả đã đạt được và nâng ly chúc mừng một năm mới 2021 đến gần. Đêm liên hoan được tổ chức tại Văn phòng Công ty vào buổi tối cùng ngày và tại các Chi nhánh Công ty ở Hà Nội (vào ngày 22/12/2020), Nha Trang (vào ngày 04/12/2020) và Cần Thơ (ngày 24/12/2020).

Hãy cùng nhìn lại các hình ảnh thật trang trọng, thật đẹp của buổi Lễ tổng kết niên độ và đêm liên hoan ngập tràn sắc màu ấm áp của tập thể A&C trên khắp mọi miền đất nước.

Ban Tổng Giám đốc Công ty chụp ảnh lưu niệm

Ban lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm

Ban Tổng Giám đốc nâng ly khai mạc đêm liên hoan tại Văn phòng Công ty

Các bóng hồng xinh đẹp của Công ty

Hình ảnh khai mạc đêm liên hoan tại Chi nhánh Hà Nội

Hình ảnh đêm liên hoan tại Chi nhánh Hà Nội

Ban lãnh đạo Công ty và Chi nhánh khai mạc đêm liên hoan tại Nha Trang

Tiếc mục múa “Quê Tôi” của các cô gái Chi nhánh Nha Trang

Ban lãnh đạo Công ty và Chi nhánh khai mạc đêm liên hoan tại Cần Thơ

Tập thể Chi nhánh Cần Thơ chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Công ty

Niên độ tài chính 01/10/2019-30/09/2020 đã khép lại với nhiều dấu ấn đáng ghi nhớ, mỗi thành viên Công ty lại thêm nỗ lực, phấn đấu và chờ đợi một niên độ mới với nhiều sự tăng trưởng và phát triển hơn nửa.

Kính chúc Ban lãnh đạo, toàn thể nhân viên và gia đình, cũng như Quý khách hàng và đối tác của A&C lời chúc bình an, may mắn, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong năm mới sắp tới.