facebook

Phó Tổng Giám đốc Lê Minh Tài nghỉ hưu từ ngày 01/10/2020

 

Sáng ngày 05/10/2020, như thường lệ, Công ty A&C đã tổ chức buổi chào cờ và sinh hoạt nội bộ đầu tháng và cũng là buổi lễ chào cờ của đầu niên độ mới 2020 - 2021. Buổi lễ đã để lại cho toàn thể Lãnh đạo và nhân viên A&C rất nhiều cảm xúc, bởi sau hôm nay, Tập thể A&C phải chia tay một người thầy, một người anh, một người đồng nghiệp quý mến, đã đóng góp rất nhiều vào những thành công của A&C, đó là anh Lê Minh Tài – Phó Tổng Giám đốc Công ty sẽ nghỉ hưu từ ngày 01/10/2020.

Sau gần 30 năm hết lòng với công việc, cống hiến và tận hưởng những điều tốt đẹp nhất cùng tập thể A&C, anh Lê Minh Tài giờ đây có thể tự hào về những thành tựu của A&C, mà trong đó ở mỗi giai đoạn phát triển và thành công của A&C đều có những đóng góp của anh. Trong suốt quá trình công tác của mình, anh Tài lúc nào cũng là hình mẫu về tinh thần trách nhiệm, về tình yêu nghề, luôn cống hiến cho sự thành công và phát triển của A&C đặc biệt là công tác đào tạo.

Phát biểu tri ân về những đóng góp vô cùng to lớn và quý báu của anh Lê Minh Tài cho sự phát triển của A&C ngày hôm nay, anh Nguyễn Chí Dùng – Phó Tổng Giám đốc Công ty đã chia sẻ những cảm xúc của mình qua thời gian dài làm việc với anh Tài.

Anh Lê Minh Tài nhận bó hoa tươi thắm và món quà chia tay từ Anh Lê Hữu Phúc – Phó TGĐ Công ty
và Anh Nguyễn Chí Dũng – Phó TGĐ Công ty.

Trước những tình cảm mà Ban lãnh đạo và nhân viên Công ty dành cho mình, anh Tài đã không ngăn nổi niềm xúc động. Trong phát biểu chia sẻ của mình, anh đã có những khoảng lặng trước khi cất lên những lời đầu tiên để chia sẻ về cả một chặng hành trình dài mà anh đã gắn bó cùng A&C. Với những thăng trầm, những khó khăn, những thành công, những câu chuyện nghề - chuyện đời và những điều tuyệt vời nhất mà anh đã trải qua cùng tập thể A&C. Rồi, anh dừng bài phát biểu của mình lại vì quá xúc động …

Mặc dù nghỉ hưu, nhưng anh Tài vẫn sẽ tiếp tục dõi theo từng bước phát triển của Công ty, sẽ luôn bên cạnh hỗ trợ, đóng góp ý kiến với Ban lãnh đạo để xây dựng A&C ngày càng lớn mạnh và bền vững hơn. Cuối cùng, anh cũng không quên gửi gắm niềm tin và mong muốn các thế hệ tiếp theo của A&C sẽ tiếp tục cố gắng, phấn đấu hết mình để hoàn thành sứ mệnh và trách nhiệm phát triển A&C ngày càng vững mạnh.

Ban Lãnh đạo A&C chụp ảnh kỷ niệm cùng Anh Lê Minh Tài

Buổi lễ chia tay anh Tài đã kết thúc trong không khí ấm áp và xúc động, chúc anh sẽ sống vui, sống khỏe, hạnh phúc bên người thân và bạn bè. Dù nghỉ hưu về bên gia đình, nhưng anh vẫn mãi sẽ là một thành viên, là người anh lớn của đại gia đình A&C.