facebook

Baker Tilly A&C giành giải 3 Bóng đá Audit Cup 2023

Trong khuôn khổ giải bóng đá Audit Cup 2023 được tổ chức từ ngày 18/11/2023 đến ngày 03/12/2023 tại Sân vận động Phú Nhuận (số 3 đường Hoàng Minh Giám, Phường 3, quận Gò Vấp), đội tuyển bóng đá nam và bóng đá nữ Baker Tilly A&C đều dành giải 3 chung cuộc.

Ngày 03/12/2023, đội bóng đá nam Baker Tilly A&C thi đấu với đối thủ Grant Thornton. Baker Tilly A&C đã có một thế trận áp đảo khi gây ra rất nhiều sóng gió trước khung thành đội đội bạn. Rất nhiều nỗ lực ghi bàn của đội Baker Tilly A&C đã được chuyển thành bàn thắng. Chung cuộc, khán giả Baker Tilly A&C trên sân vỡ òa niềm vui khi đội nhà chiến thắng với tỷ số 6-3 trước đội Grant Thornton và dành giải 3 Audit Cup 2023.

Đội tuyển bóng đá nam Baker Tilly A&C trước giờ thi đấu

Cùng ngày, đội bóng đá nữ Baker Tilly A&C không thua kém đội nam khi cũng giành giải 3 sau trận đấu kịch tính với RSM. Hai đội có thế trận cân bằng cho đến khi Baker Tilly A&C có cơ hội đá penalty do cầu thủ RSM có pha chạm tay vào bóng. Tuy nhiên, sau khi đá penalty không thành công, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0 và hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu để phân thắng bại. Chung cuộc, đội bóng đá nữ Baker Tilly A&C giành chiến thắng với tỷ số 4-2.

Những bóng hồng đội tuyển bóng đá nữ Baker Tilly A&C ăn mừng bàn thắng

Giải bóng đá Audit Cup được tổ chức hàng năm với mong muốn khuyến khích tinh thần thể thao, tạo sân chơi tích cực và là cơ hội giao lưu hữu nghị giữa các công ty kiểm toán trên địa bản TP. Hồ Chí Minh. Audit Cup năm nay có sự tham gia của 8 đội bóng đá nam và 6 đội bóng đá nữ từ các công ty kiểm toán và được chia làm 2 bảng.

Cùng chung niềm vui chiến thắng

Giải đấu Audit Cup 2023 đã khép lại và đội tuyển bóng đá nam và nữ Baker Tilly A&C cùng dành giải ba. Đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của cả hai đội bóng đá sau nhiều tuần tập luyện. Hẹn gặp lại vào mùa giải 2024.