facebook

CPA Australia tổ chức buổi lễ kỷ niệm 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam

Cuối tuần vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, CPA Australia đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

CPA Australia là một cơ quan kế toán chuyên nghiệp tại Úc được thành lập vào năm 1886, với hơn 150.000 thành viên. CPA Australia hiện có 19 văn phòng làm việc tại Úc, Trung Quốc, Hồng Kông, Malaysia, Singapore, Indonesia, Việt Nam, New Zealand và Vương quốc Anh. Cuối tuần vừa qua, CPA Australia đã long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều đại diện các cơ quan, tổ chức nghề nghiệp như Hiệp hội Kiểm toán viên Hành nghề Việt Nam (VACPA), Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA), Hiệp hội Kế toán TP. Hồ Chí Minh, Hội Tư vấn Thuế Việt Nam (VTCA)...; đại diện các công ty kiểm toán và kế toán toàn cầu, các đối tác và hàng trăm thành viên CPA và FCPA mới cũng có mặt tại sự kiện. Ông Võ Hùng Tiến – Tổng Giám đốc Công ty, đại diện Ban lãnh đạo Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C đã tham dự sự kiện này.

 Đại diện CPA Australia trao chứng nhận đối tác cho các tổ chức nghề nghiệp tại buổi lễ

Bên cạnh sự hỗ trợ của Chính phủ Việt Nam và Đại sứ quán Australia, những năm gần đây, CPA Australia đã ký thỏa thuận hợp tác với các đối tác chiến lược, bao gồm Bộ Tài chính, Kiểm toán Nhà nước Việt Nam, các tổ chức nghề nghiệp và các trường đại học hàng đầu tại Việt Nam. Tại buổi lễ, CPA Australia cũng trao chứng nhận tiếp tục duy trì mối quan hệ đối tác với các tổ chức nghề nghiệp, trong đó có A&C.

Chứng nhận đối tác của CPA Australia

Tại Buổi lễ, ông Andrew Hunter - Tổng giám đốc CPA Australia cũng trao hoa cảm ơn cho Ban tư vấn chiến lược khu vực phía Nam Việt Nam.

Ông Võ Hùng Tiến – Tổng Giám đốc Công ty, cùng các thành viên trong Ban tư vấn chiến lược khu vực phía Nam Việt Nam nhận hoa từ ông Andrew Hunter - Tổng giám đốc CPA Australia

CPA Australia là một trong những tổ chức nghề nghiệp kế toán lớn nhất thế giới với hơn 163.000 hội viên làm việc tại 124 quốc gia và được hỗ trợ bởi 19 văn phòng trên toàn cầu. Hiện nay, tổ chức này đã có trên 1.000 hội viên tại Việt Nam, trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

A&C kỳ vọng sự hợp tác với CPA Australia trong thời gian tới sẽ góp phần lớn vào sự phát triển có hiệu quả hoạt động nghề nghiệp kiểm toán, kế toán và tình hình kinh tế tại Việt Nam./.