facebook

Doanh nhân thế kỷ 21

Doanh nhân thẾ kỶ 21
 
 
Nhân dịp chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập, Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam tổ chức chương trình Hội nghị Doanh nhân toàn quốc 2012.
 
Chương trình là buổi gặp mặt của Lãnh đạo Đảng , nhà nước, đại diện các Bộ, Ban ngành, các chuyên gia kinh tế, các doanh nhân, doanh nghiệp và giới truyền thông nhằm : tôn vinh những thành tựu về kinh tế văn hóa xã hội của Việt Nam những năm qua, đánh giá những thuận lợi, khó khăn còn tồn đọng trong xây dựng và phát triển chiến lược kinh doanh cho giai đoạn 2012-2015.
 
Chương trình cũng là dịp để tôn vinh và tri ân các đóng góp xã hội của giới doanh nhân cho sự phát triển bền vững của đất nước. Chương trình là dịp giới thiệu các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu, các sản phẩm thương hiệu uy tín có thành tích trong hoạt động kinh doanh.
 

 

Côngty TNHH Kiểm toán và Tư vấn (A&C) đã tham gia chương trình và vinh dự nhận Kỷ niệm chương Sản phẩm chất lượng – thương hiệu uy tín năm 2012 và Tổng Giám đốc Võ Hùng Tiến đươc trao tặng Kỷ niệm chương Doanh nhân thế kỷ 21.