facebook

Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh niên độ tài chính 01/10/2021 – 30/9/2022 và Liên hoan tất niên mừng năm mới 2023

Sáng ngày 12/12/2022, Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C đã tổ chức buổi Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh niên độ 01/10/2021 – 30/9/2022. Buổi Lễ được tổ chức đồng thời tại Trụ sở chính Công ty cũng như tại các Chi nhánh thông qua hình thức kết nối trực tuyến.

Tại buổi Lễ, Ông Võ Hùng Tiến – Tổng Giám đốc Công ty đã điểm lại kết quả đạt được của toàn Công ty liên quan đến các hoạt động quản trị điều hành, tổ chức nhân sự - đào tạo, cung cấp các dịch vụ kiểm toán, tư vấn và đào tạo cho khách hàng, công tác đoàn thể và các hoạt động vì cộng đồng.

Ông Võ Hùng Tiến – Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi Lễ tổng kết niên độ 2021 - 2022

Doanh thu của Công ty trong niên độ 2021 – 2022 đạt 190 tỷ đồng, vượt mức kế hoạch doanh thu cũng như mức thực hiện của niên độ trước. Cùng với đó các chỉ số tích cực về mức độ hài lòng của khách hàng, sự hoàn thiện và phát triển các quy trình nội bộ, hệ thống công nghệ thông tin ứng dụng và các hoạt động đào tạo nội bộ là minh chứng rõ nét cho một niên độ thành công và đầy cảm xúc của A&C.

Nhưng trên tất cả, điều tuyệt vời nhất mà A&C đã đạt được chính là sự đoàn kết và nhất trí của tập thể A&C trong định hướng phát triển, trong kế hoạch hành động cụ thể và trong mọi khó khăn, thử thách đã đối mặt. Xin cảm ơn Ban Lãnh đạo Công ty cũng như mỗi thành viên trong Tập thể A&C vì đã cùng nhau, là một A&C duy nhất.

Trong không khí phấn khởi và hân hoan của buổi Lễ, Công ty cũng đã trao các bằng khen và phần thưởng cho các tập thể và cá nhân đã có nhiều cống hiến và đạt được thành tích xuất sắc trong niên độ vừa qua.

Tôn vinh, khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong niên độ

Tôn vinh, khen thưởng các cá nhân đã gắn bó cùng công ty 30 năm

Tôn vinh, khen thưởng các cá nhân đã gắn bó cùng công ty 20 năm

Tôn vinh, khen thưởng các cá nhân đã gắn bó cùng công ty 10 năm

Sau đó như thông lệ hàng năm, Văn phòng Công ty và các Chi nhánh lần lượt tổ chức Liên hoan tất niên mừng năm mới để chiêu đãi và tri ân toàn bộ nhân viên và người thân. Tập thể nhân viên A&C và người thân đã có một Đêm tiệc thật vui và nhiều ý nghĩa, để cùng nhau nhìn lại những thành quả đã đạt được và nâng ly chúc mừng cho một năm mới 2023 đang đến gần.

Hãy cùng nhìn lại các hình ảnh của buổi Lễ tổng kết niên độ và Đêm liên hoan đầy cảm xúc của Tập thể A&C trên khắp mọi miền đất nước.

Ban Tổng Giám đốc nâng ly khai mạc đêm liên hoan tại Văn phòng Công ty

Các bóng hồng xinh đẹp tại Văn phòng Công ty

Các bạn nhân viên tại Văn phòng công ty chụp ảnh lưu niệm

Anh Nguyễn Hoàng Đức, Phó TGĐ Công ty - Giám đốc Chi nhánh Hà Nội
phát biểu khai mạc đêm liên hoan tại Chi nhánh Hà Nội

Ban Lãnh đạo Công ty và Chi nhánh Hà Nội chụp ảnh lưu niệm

Hình ảnh đêm liên hoan tại Chi nhánh Hà Nội

Tiết mục múa tại đêm tiệc liên hoan Chi nhánh Nha Trang

Ban Lãnh đạo Công ty và Chi nhánh Nha Trang chụp ảnh lưu niệm

Trò chơi giao lưu tại đêm tiệc liên hoan Chi nhánh Cần Thơ

Tiết mục múa tại đêm tiệc liên hoan Chi nhánh Cần Thơ

Anh Nguyễn Hữu Danh – Giám đốc Chi nhánh Cần Thơ cùng với nhân viên Chi nhánh

Ban Lãnh đạo Công ty và Chi nhánh Cần Thơ chụp ảnh lưu niệm