facebook

A&C tiếp nhận và đào tạo sinh viên thực tập năm 2021

Nằm trong kế hoạch tuyển dụng và phát triển nhân sự hàng năm của Công ty, A&C đã tổ chức chương trình tiếp nhận các sinh viên của khoa kế toán, kiểm toán, tài chính, ngân hàng tại các trường đại học trên cả nước, đáp ứng các tiêu chuẩn về kiến thức, kỹ năng công việc và thái độ nghề nghiệp để thực tập tại Văn phòng TP. Hồ Chí Minh và các Chi nhánh ờ Hà Nội, Nha Trang và Cần Thơ.

Các vị trí tiếp nhận gồm có: thực tập trợ lý kiểm toán báo cáo tài chính và thực tập trợ lý tư vấn.

Sau hai tháng xét tuyển với gần 300 hồ sơ ứng tuyển, A&C vui mừng chào đón 95 bạn sinh viên đã xuất sắc vượt qua các vòng xét tuyển về kiến thức - kỹ năng chuyên môn, tiếng Anh và thái độ nghề nghiệp để chính thức được tiếp nhận thực tập tại A&C trong năm 2021. Trong đợt thực tập này, có 46 sinh viên thực tập tại Văn phòng TP. Hồ Chí Minh và 49 sinh viên thực tập tại các Chi nhánh Hà Nội, Nha Trang và Cần Thơ.Nhằm trang bị cho các bạn sinh viên các kiến thức và kỹ năng cần thiết để hội nhập nhanh chóng vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, A&C đã thiết kế và tổ chức chương trình đào tạo dành riêng cho các bạn, với nội dung bao gồm: các hướng dẫn công việc, quy trình kiểm toán, chương trình kiểm toán trên các giấy tờ làm việc cụ thể, các kỹ năng xử lý dữ liệu và các kỹ năng công việc quan trọng khác.

A&C chào mừng các bạn tham gia vào "Đại gia đình A&C" và chúc các bạn luôn mạnh khỏe và có thật nhiều năng lượng để trải nghiệm một hành trình tuyệt vời phía trước cùng Công ty.